Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tiên Ma Biến - Full Ebook PRC EPub

Tiên Ma Biến là một tác phẩm thuộc thể loại truyện tiên hiệp - Huyền Ảo , tác giả Vô Tội một cái tên khá mới những cũng đem đến nhiều thành công của tác phẩm.


Hiện nay truyện mới đang cập nhật đến quyển thứ 15, và được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều bạn đọc trên các diễn đàn.


Cùng ebook gia thuy sơ qua một vài nét về tác phẩm : Tiên Ma Biến


Vào hơn sáu mươi năm trước, một đại thúc mang theo một con kỳ lân giống y một chú cún và một con chim uyên ương giống con vịt bước vào hoàng thành Trung Châu Cũng một năm đó, người đại thúc này đi qua chủ mạch Sơn Hải, xuyên qua bình nguyên bốn mùa, tiến vào học viện Thanh Loan.
Sáu mươi năm sau, Lâm Tịch ngồi trên một chiếc xe ngựa cũ nát, khởi hành từ trấn Lộc Lâm đi qua một nửa đế quốc Vân Tần, một đường hướng bắc tới học viện Thanh Loan...đây là một câu chuyện có liên quan tới vinh quang đế quốc, có trung trinh và phản bội, có thanh xuân và nhiệt huyết, liên quan tới một người thiếu niên có ánh mắt không giống người bình thường, có liên quan tới chuyện xưa của một học viện tu hành mạnh mẽ.

Tiên Ma Biến - Full Ebook PRC EPub


Những cuộc chiến sục sôi, tình yêu mãnh liệt, tất cả đều có trong Tiên Ma Biến . Dõi theo và cảm nhận cái hay của câu truyện


" Ebook gia thuy blog " chia sẻ cùng các bạn Ebook của tác phẩm Tiên Ma Biến đang được cập nhật tới quyển 15 :

Download : Tiên Ma Biến - Truyện Tiên Hiệp Hay

Download Tiên Ma Biến Full PRC



Download Tiên Ma Biến Full Epub




Mời các bạn cùng tham khảo những truyên hay khác tại :
1. Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất
2. Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét