Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Huyền Thiên Tà Tôn - truyện tiên hiệp Full PRC

- Ta… Còn chưa chết?
Thiếu niên nghi hoặc từ từ mở đôi mắt, thực sự không thể tin mình còn có thể sống được.
- Ngã xuống đáy từ đỉnh núi Hoa Sơn, vậy mà ta lại không chết? Coi như trời còn có mắt. Ta mới chỉ sờ lên PP của tiểu nha đầu kia mà để nam nhân ngây thơ, trong sáng như ta phải chết thì quả thực là nực cười !
Hắn mới cười được một nửa, đột nhiên hét ấm lên một tiếng vô cùng thê lương thảm thiết, hai tay ôm đầu, ngã lăn ra đất.
Trong nháy mắt này, từ trong đầu hắn truyền đến những cảm giác đau đớn kịch liệt, dường ký ức của hắn như bị hàng ngàn mũi kim châm vào. Một phần ký ức vô cùng kỳ quái, căn bản không thuộc về hắn, như một cuốn phim chiếu thoáng một lượt hiện trong đầu hắn. Một ký ức vô cùng lạ lùng, không thể có trên địa cầu, pháp thuật, tu tiên,...
Huyền thiên Đại lục , tinh thần lực, Đế quốc Cát Ương, Dương gia, một thiếu niên lòng truy cầu võ đạo, cũng là thiếu niên tên gọi Dương Thiên Lôi. 2 Dương Thiên Lôi đang tranh đấu trong đầu hắn, những ký úc hỗn loạn hiện lên, làm cho hắn không thể kêu lên được nữa,
Dần dần ký ức ổn định lại, Dương Thiên Lôi đã trở thành một con người hoàn toàn mới !

Huyền Thiên Tà Tôn - Full PRC


Huyền Thiên Tà Tôn là một truyện tiên hiệp mang theo mô típ mới, mục đích đem lại tiếng cười cho độc giả, được đánh giá rất cao, thương xuyên đứng trong top 10 của những truyện tiên hiệp hay nhất 2015. Được bạn đọc đánh giá với số điểm 9/10.


Dương Thiên Lôi, một thiếu niên xuyên việt, mang trong người một tinh thần lực biến dị, cuộc hành trình chiến đấu ở thế giới mới này như thế nào ? Cùng theo dõi Huyền Thiên Tà Tôn nhé !

Download : Truyện tiên hiệp hay - Huyền Thiên Tà Tôn

Download Huyền Thiên Tà Tôn Full PRC



Download Huyền Thiên Tà Tôn Full TXT



Download Tiên Nghịch Full Epub



Cùng đọc và theo dõi những truyện tiên hiệp mới nhất được cập nhật chia sẻ tại : ebookgiathuy.blogspot.com

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét