Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Đấu Phá Thương Khung - Ebook truyện tiên hiệp hay

Cùng trải qua những câu truyện tiên hiệp hay tại ebookgiathuy để trải nghiệm những thế giới đầy màu sắc đầy sự phiêu lưu với những sự ngọt đắng của tình yêu. Trải nghiệm qua đau khổ của miệng lưỡi nhân gian. Hôm nay chúng ta cùng tham gia vào thế giới tiên hiệp - huyền nhuyễn đầy đặc sắc, đầy truyền kỳ của Tiêu Viêm trong tác phẩm Đấu Phá Thương Khung !
Đấu Phá Thương Khung - Ebook truyện tiên hiệp hay
Nơi này là thế giới thuộc về đấu khí, không tuyệt kỹ hay ma pháp kỳ ảo và đẹp đẽ, thứ ta có chỉ là đấu khí đã đã được tôi luyện tới đỉnh cao !


Cấp bậc trong truyện : Đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn, đấu thánh, đấu đế. Tại Đấu Phá Thương Khung chúng ta sẽ trải qua những cấp bậc mới lạ, một con đường mới cho thể loại tiên hiệp.


Tóm tắt:


Đấu Phá Thương Khung là một truyện tiên hiệp, huyền huyễn đặc sắc kể về thanh niên Tiêu Viêm, một thiên chi kiêu tử với thiên phú tu luyện tuyệt đỉnh mà ai ai cũng hâm mộ, bỗng một ngày người mẹ mất đi mãi mãi chỉ để lại di vật là một chiếc giới chỉ màu đen nhưng từ khi có chiếc giới chỉ Tiêu Viêm đã mất đi thiên phú tu luyện của mình. Một thiên tai rơi rụng, công lực tiêu tán, chịu đủ mọi sỉ nhục của nhân gian. Hiểu được sự lạnh nhạt của tình cảm.
Từ thiên tài rớt xuống làm phế vật trong 3 năm, nhưng Tiêu Viêm vẫn kiên trì tu luyện đều đặn. Người yêu đính ước hôn nhân tới tận nơi từ chối, cũng chỉ như giọt nước tràn ly và là khởi đầu cho chuỗi hành trình chinh phục đỉnh cao của Tiêu Viêm. Điểm dựa duy nhất củaTiêu Viêm là di vật của mẫu thân để lại , qua đó Tiêu Viêm gặp được hồn của Dược Lão (Dược Trần – Dược tôn giả) 1 đại luyện dược tông sư của đấu khí đại lục…

Đấu Phá Thương Khung - Ebook truyện tiên hiệp hay

Cuộc đời Tiêu Viêm đã thay đổi từ đây, những kỳ ngộ những cũng đồng hành với sự khắc khổ tu luyện. Có được sự quan tâm, giúp đỡ của người thầy, nhưng tất cả đề phải dựa vào sự cố gắng của chính bản thân hắn.
Biết bao kỳ ngộ ? Thân phận thật sự của Huân Nhi người bạn thủa nhỏ của Tiêu Viêm, người duy nhất không rời xa hắn, hiểu rõ nhân tình thế thái ra sao? Bí mật của gia tộc hắn là gì?
Cuộc phiêu lưu gian khổ, làm gì để vươn lên đỉnh cao, làm gì để phá vỡ xiềng xích của bầu trời. Tất cả đều có tại : Đấu Phá Thương Khung


Download :

Đấu Phá Thương Khung - Ebook truyện tiên hiệp hay

Download Đấu Phá Thương Khung Full PRC



Download Đấu Phá Thương Khung Full TXT



Download Đấu Phá Thương Khung Full Epub








Cùng theo dõi những truyện tiên hiệp hay nhất được chia sẻ và cập nhật hàng ngày tại blog bạn nhé ! chúc các bạn có những phút giây vui vẻ !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét