Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Kiếm Nghịch Thương Khung Full Ebook PRC Epub

Cám ơn các bạn đã theo dõi ebook gia thuy, hôm nay xin giới thiệu với các bạn một tác phẩm khá độc đáo được sánh ngang với những tượng đài của thể loại tiên hiệp.


Bỏ qua những bộ truyện tiên hiệp về công pháp tu luyện, hay bí kíp truyền kỳ. Tại đây chúng ta cùng theo dõi và trải qua những phương thức tu luyện " Kiếm Tu " vô cùng đặc sắc :
Kiếm Nghịch Thương Khung
Sau thành công vang dội của bộ Kiếm Tu - Kiếm Đạo Độc Tôn tác giả đã sáng tác thêm tác phẩm cũng được đánh giá hay không kém đó chính là truyện tiên hiệp : Kiếm Nghịch Thương Khung


Với ngòi bút chắc tay và một phong cách viết độc đáo đã đưa đến cho độc giả một nội dung có một không hai, thu hút độc giả từ những chương đầu tiên, Ek thực sự đã rất thành công trong việc xây dựng một nhân vật chính, một tác phẩm truyện vô cùng thu hút người đọc.


Kiếm Nghịch Thương Khung Full Ebook PRC Epub

Kiếm Nghịch Thương Khung cũng là một trong những bộ truyện tiên hiệp hay nhất mang phong cách Kiếm Tu xuất sắc với những nét độc đáo trong việc thể hiện ra một nhân vật chính khí phách, kiên trì, từng bước đi lên, đấu tranh với sống chết mà trưởng thành.


Đồng hành cùng với nhân vật chính, một anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, thì tác giả cũng xây dụng nên một tác phẩm mang nhiều tình cảm sâu sắc.

Sơ qua một vài nét về : Kiếm nghịch Thương Khung

Trên ngọn núi cao phía sau của môn phái Thiên Kiếm Tông hai thiếu niên đang luyện võ công, một tên khoảng mười hai , còn một tên tầm mười bốn tuổi. Cả hai cùng đang hăng say luyện tập , những tiếng hô nhỏ nhỏ thỉnh thoảng còn văng vẳng lại.


Hai đứa cùng là ngoại môn để tử của môn phải Thiên Kiếm Tông một môn phải chuyên về tu luyện kiếm pháp. Đứa bé lớn hơn đôi mắt có thần, tay chân lanh lẹ, sử dụng kiếm pháp có phần nhanh nhẹm dứt khoát hơn, còn đưa bé thì có thẻ thấm mệt, khí tức có phẩn nào bất ổn.


Đó chính là Huyền Thiên và Hoàng Thạch


Cùng dõi theo một tác phẩm được đánh giá tuyệt hảo xem như thế nào ?
Sự trưởng thành của nhân vật chính ra sao :

Download : Kiếm Nghịch Thương Khung

Download Kiếm Nghịch Thương Khung Full PRC



Download Kiếm Nghịch Thương Khung Full Epub



Cùng ghé qua : Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015 và thưởng thức bạn nhé !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét