Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tầm Tần Ký - Ebook Full PRC Epub

Tầm Tần Ký - Truyện tiên hiệp hay

Các bạn đã quen với những tác phẩn truyện tiên hiệp thuần tu chân, với những ngày tháng tu luyện khô khan dài đằng đẵng, hay các bạn đã quen với tiên hiệp thể ngộ không thể cầu, chỉ một cơ duyên và thay đổi tất cả. Hôm nay truyện tiên hiệp dot com sẽ giới thiệu với các bạn một tác phẩm vô cùng độc đáo :

Một vài nhân xét cá nhân về tác phẩm Tầm Tần Ký này :


Thứ nhất nói về ưu điểm: Tầm Tần Ký là một tác phẩm truyện mang tính chất võ thuật đan xen với một chút tình cảm . Nhân vật chính đã mang võ thuật, công với những lối suy nghĩ, tư tưởng độc đáo của thế kỷ 21 trở về quá khứ thời Tần và tạo nên những truyền kỳ. Ngòi bút sắc sảo và độc đáo vô cùng lôi cuốn người đọc . Hãy độc tác phẩm và và nhận


Tầm Tần Ký - Ebook Full PRC Epub

Một vài nhược điểm : Tầ Tần ký có mang chút hơi sắc của truyện sắc hiệp, vì vậy nếu các độc giả thuần tu chân sẽ khó được thích nghi với một phong cách thay đổi mới của mô típ cốt truyện.


Chấm điểm: 8/10
Sơ qua một vài nội dung của Tầm Tần Ký :


Hạng Thiếu Long nhân vật chính của chuyện bất ngờ bị đưa về quá khứ với cỗ máy thời gian đang được nghiên cứu dở của thế ký 21. Hắn đã trở lại thời Tần, năm mà Tần Thủy Hoàng lên ngôi, với những kiến thức tiên tiến của thế ký 21, cùng với những ý tưởng độc đáo, hắn đã trở thành một anh hùng của thời Chiến Quốc. Hắn cũng không ngời rằng chính hắn lại là cha của Hạng Vũ, Tây Sở Bá Vương , người sáng tạo nên một truyền kỳ sau này :


Cùng truyện tiên hiệp dot com khám phá những cái hay trong tác phẩm này nhé :


Download :

Truyện tiên hiệp - Tầm Tần Ký Full Ebook PRC - Epub

Download Tầm Tần Ký Full PRC


Download Tầm Tần Ký Full Epub



Xem thêm : Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét