Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Kiếm Đạo Độc Tôn - Truyện tiên hiệp Full Ebook

Kiếm Đạo Độc Tôn Full - Truyện tiên hiệp hay

Tại Chân Linh Đại Lục các môn phái tu tiên nhiều không kể xiết, cường giả thì thời nào cũng có, anh hùng hào kiệt như ánh nắng ban mai nổi lên trên khắp đại lục.


Với cốt truyện tiên hiệp xuyệt việt từ một người đệ từ bình thưởng trở thành một thiên tài tu luyện, chỉ đọc qua là có thể lình ngộ, công lực tăng tiến liên tục trở thành một kẻ biến thái trong tu luyện võ công.
Kiếm Đạo Độc Tôn - Truyện tiên hiệp Full Ebook


Kiếm Đạo Độc Tôn với các tình tiết hấp dẫn, ngòi bút chắc chắn gây được nhiều ấn tượng cho người đọc. Những cuộc chiến đấu đẫm máu, những cuộc va chạm của những thiên tài đỉnh cao, tất cả đều không có cực hạn, phá vỡ trói buộc của pháp tắc bước chân lên những đỉnh cao mới với những khả năng lật tay thành mây, lật tay thành mưa...


Phân chia cảnh giới trong Kiếm Đạo Độc Tôn : Luyện Khí Cảnh, Ngưng Chân Cảnh, Bão Nguyên Cảnh, Tinh Cực Cảnh, Linh Hải Cảnh, Sinh Tử Cảnh ... và còn những cảnh giới khác để bạn khám phá


Luyện Khí Cảnh chia làm mười tầng , từ tầng một đến tầng mười.


Ngưng Chân Cảnh, Bão Nguyên Cảnh, Tinh Cực Cảnh, Linh Hải Cảnh, Sinh Tử Cảnh chia thành sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, ở mỗi một tầng thứ đếu có thêm giai đoạn nối tiếp gọi là đỉnh phong.

Kiếm Đạo Độc Tôn - Truyện tiên hiệp Full Ebook

Sau khi vì một cái chết bất ngờ ,linh hồn Diệp Trần đã chuyển thế vào một người khác cũng tên Diệp Trần . Những là một kẻ bình thường không có gì đặc sắc, thậm chí bị coi là những kẻ phế vật.
Không cam lòng với thân phận phế vật Diệp Trần đã xin vào làm đệ từ của một Lưu Vân Tông - một môn phái tu tiên với mong muốn trở thành một người hùng mạnh. Thế nhưng, mọi chuyện đều không được như sắp đặt, hắn liên tiếp bị thất bại trong những bước chân đầu tiên. Nhưng chính từ đây hắn đã tìm ra điểm mạnh của chính bản thân mình, đó chính là " linh hồn lực " . Cảm nhận của hắn về thế giới xung quanh vô cùng nhạy cảm và tinh tế, những gì vướng mắc đã được thông suốt, sau khi thương thế hồi phục hắn đã ra sức tu luyện theo con đường mới và lần lượt thông thạo các bí kíp độc môn và ngộ ra cả những bí kíp của các huyền thoại đời trước. Những cuộc chiến đẫm máu, những thử thách gian khó đang dần tôi luyện hắn trên con đường trở thành một cường giả, cuộc đời hắn cũng bắt đầu thay đổi từ đây.


Bước chân vào thế giới tu tiên, thế giới kẻ nào mạnh người đó có quyền sinh sát, đã khiến những lý do sinh tồn là phải mạnh lên, phải đứng trên tất cả.


Muốn không bị ai áp đặt, chính ta sẽ là người tạo ra luật lệ !


Con đường trở thành cường giả của Diệp Trần như thế nào ? Tác phẩm ra sao ?


Tất cả đều có trong truyện tiên hiệp : Kiếm Đạo Độc Tôn Full Ebook


Download : Kiếm Đạo Độc Tôn - Truyện tiên hiệp hay


Download Kiếm Đạo Độc Tôn Full PRC



Download Kiếm Đạo Độc Tôn Full Epub




Truy cập : Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất để có thể khám phá thêm những tác phẩm tuyệt vời khác

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét