Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ma Thiên Ký - Truyện tiên hiệp hay Ebook

Kết thúc tác phẩm Phàm Nhân Tu Tiên truyện đã để lại cho người đọc rất nhiều ấn tượng sâu sắc. Những tình tiết lý kỳ hấp dẫn của tác phẩm dưới ngòi bút tuyệt vời của tác giả Vong Ngữ. Sau một thời gian khá dài Vong Ngữ lại tiếp tục một tác phẩm mới hứa hẹn không kém phần hấp dẫn so với Phàm Nhân Tu Tiên.


Hôm nay ebook gia thuy xin giới thiệu với các bạn một tác phẩm tuyệt vời :

Ma Thiên Ký - Truyện tiên hiệp hay


Nếu đã quen với mô típ tác phẩm các truyện tiên hiệp cổ điển theo kiểu phân chia thành nhân giới , ma giới và yêu giới thì tới với Ma Thiên Ký các bạn sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn khác lạ.


Liễu Minh hắn sinh ra không biết ở đâu, sống trong một bộ tộc mà ở đây người ăn thịt người, một cuộc sống như trong địa ngục trần gian, trong một đêm mưa gió không hiểu nguyên do tại sao hòn đảo mà hắn sinh sống tự nhiên sụp đổ, biến mất trên bản đồ. May mắn là hắn trốn thoát được, nhưng lại dính vào những vụ truy đuổi , giết chóc khác. Sau bao cố gắng nhưng không thể tránh được, hắn đã ngã xuống.

Ma Thiên Ký - Truyện tiên hiệp hay Ebook

Những cái chết không phải là sự kết thúc. Mà đó lại là một kiếp mới, một kiếp luân hồi cho con đường mới.
Được đổi thay thân phận, được làm đệ từ của một môn phái tu tiên, đưa cho hắn vào một con đường vô cùng mới lạ, một con đường vô cùng rộng lớn. Nhưng chính tà âm dương luôn khách biệt. Âm và Dương luôn bài xích lăn nhau, hắn đã trở thành một ma vật háo sát.


Sau khi chạy không thoát cảnh bị đuổi giết, thiếu niên đó ngã xuống ...
Nhưng kết thúc là một khởi đầu mới, nhờ cơ duyên xảo hợp hắn thay đổi được thân phận, được bước vào trong một Tông môn tu luyện. Từ đó về sau, người đã tiếp cận với một thế giới bao la bát ngát, mở ra trước mắt hắn một thế giới hoàn toàn mới mẻ.


Liễu Minh - nhân vật chính của truyện sẽ phải làm như thế nào, một cuốc sống mới sẽ đưa cho hẵn những gì của cuộc sống này !


Mời các bạn cùng với Truyện tiên hiệp hay dot com khám phá và thưởng thức tác phẩm của Vong Ngữ để cảm nhân được cái hay của nó

Download : Ma Thiên Ký - Truyện tiên hiệp hay


Download Ma Thiên Ký Full PRC



Download TMa Thiên Ký Full Epub



Dõi theo những truyện tiên hiệp hay nhất được chia sẻ hằng ngày tại tryenjtienhiephay.com

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét