Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Truyện tiên hiệp hay - Tru Tiên - Tiêu Đỉnh

Tru Tiên là một tác phầm đầu tiên của loại truyện tiên hiệp, vẫn còn mang phong sắc đậm nét của mẫu truyện kiếm hiệp. Một chuyện tình sử, một cuộc sống cô độc, tu tiên hay tu ma, chính hay tà, đó là những vấn đề được xuyên suốt trong cuốn tiểu thuyết này.


Từ một cậu bé chất phác bị cuốn vào dòng xô đẩy của cuộc chiến giữa chính tà của các môn phái tu tiên sau một vụ thảm sát người dân trong thôn làng.
Tru tiên được đưa lên mạng vào đầu năm 2003 với những chương viết chưa hoàn thành, nhưng nó đã mang lại một luồng gió mới chưa từng có thu hút người đọc, làm mưa làm gió trên các diễn đàn tại Trung Quốc, nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn đọc.

Truyện tiên hiệp hay - Tru Tiên - Tiêu Đỉnh

Tiểu thuyết là một sự tưởng tượng phong phú của tác giả về một thế giới mới lạ, một thế giới thần tiên kết hợp với sự logic về tình cảm nội tâm, các yếu tố con người, tình cảm, tình yêu. Trương Tiểu Phàm - Nhân vật chính của câu truyện không có tư chất tu luyện, nhưng với sự kỳ ngộ của mình làm chủ 2 vật báu của ma đạo, người yêu thương thì chết vì bảo vệ chính mình khỏi những người được gọi là chính đạo.


Ebook truyện tiên hiệp hay - Tru Tiên - Tiêu Đỉnh

Trương Tiểu Phàm - Bích Dao : Một mối tình đẹp nhưng đầy đau khổ, ra đi mang theo bao nước mắt.
Vậy tu tiên hay tu ma ?
Thế nào là chính thế nào là tà ?


Con đường của Trương Tiểu Phàm đầy cô độc và cũng đầy máu tanh, thứ duy nhất là mục tiêu của hắn là tình yêu, là ý nghĩa duy nhất để hắn tồn tại, làm sao để cứu sống lại người mình yêu.


Tiểu Phàm - Lục Tuyết Kỳ vốn là một cặp đôi trời sinh, bản lĩnh thông thiên, nhưng có duyên không phận, một người yêu mãnh liệt nhưng với một vẻ ngoài lạnh lùng, băng lãnh tác giả đã vô cùng thành công khi xây dựng hình tượng nhân vật Lục Tuyết Kỳ
Tru Tiên thực chất là bộ truyện tiên hiệp miêu tả sự trưởng thành : trưởng thành cả về suy nghĩ, trưởng thành về một tình cảm, phấn đấu vượt lên số phận để tự mình có thể quyết định vận mệnh


Download : Ebook Truyện tiên hiệp hay - Tru Tiên

Download Tru Tiên Full PRC


Download Tru Tiên Full TXT



Download Tru Tiên Full Epub




Blog " Truyện Tiên Hiệp" sưu tầm và chia sẻ những Ebook truyện tiên hiệp hay nhất, độc đáo nhất, và hấp dẫn nhất cho bạn đọc.


Xem thêm những truyện tiên hiệp khác tại : Danh sách truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét