Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Ebook truyện tiên hiệp hay - Tiên Nghịch - Nhĩ Căn

May mắn nhận được một danh ngạch vào môn phái tu tiên, từ đó đã làm thay đổi toàn cuộc đời của cậu bé Vương Lâm. Được đánh giá là một truyện tiên hiệp hay nhất hãy cùng theo dõi bước chân của Vương Lâm trên còn đường khắc nghiệt tu tiên giới.


Với mối thù diệt tộc chỉ sau một đêm mái tóc chàng trai trẻ đã trở nên bạc trắng, nỗi đau khổ khi điên cuồng tu luyện để trả thù rồi mất đi người yêu nhất.

Thù hận và tình yêu những động lực đã thúc đầy Vương Lâm đứng lên đỉnh cao của thế giới. Câu truyện với một thế giới rộng mở, nhiều bất ngờ sẽ vô cùng hấp dẫn người đọc.

Ebook truyện tiên hiệp hay - Tiên Nghịch - Nhĩ Căn

Ebook truyện tiên hiệp hay - Tiên Nghịch



Tu tiên là nghịch thiên hay thuận thiên?


Tu tiên là vô tình hay hữu tình?


Hãy dõi theo bước chân của Vương Lâm để biết


Những cuộc chinh chiến được miêu tả qua từng giai đoạn, từ cấp bậc môn phái, tới cấp bậc đất nước, vùng miền, hành tinh, rồi đễn những giới mở rộng hơn, Một hệ thống không gian vô cùng đặc sắc sẽ thể hiện trong tác phẩm.


Nhân vật chính không phải là người có linh căn đặc biệt, hay một người ngẫu nhiện tìm được công pháp vượt trội, tất cả chỉ nhờ sự cố gắng kiên trì, những cuộc đấu trí, sát phạt không chớp mắt đã dần đưa Vương Lâm đứng trên đỉnh cao của thế giới.


Download : Ebook truyện tiên hiệp hay - Tiên Nghịch


Download Tiên Nghịch Full PRC


Download Tiên Nghịch Full TXT


Download Tiên Nghịch Full Epub




Còn rất nhiều Ebook hay khác được chia sẻ, tại : Danh sách truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét