Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Full Ebook PRC EPub

Bạn đang tìm truyện Phàm Nhân Tu Tiên hay đã là một Fan của tác giả Vong Ngữ . gia thuy s ebook chia sẻ cùng bạn Ebook :

Truyện tiên hiệp hay

- Phàm Nhân Tu Tiên truyện

- Được coi là 1 tác phẩm Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp tâm huyết nhất hiện nay, với các tình tiết gay cấn, hợp lý và logic đã làm nên một tác phẩm Phàm Nhân Tu Tiên hoàn hảo


- Hàn Lập - Nhân vật chính của bộ truyện một kẻ bình thường có thể gọi là bụng dạ hẹp hòi,không tư chất tuyệt đỉnh, không may mắn tìm được công pháp hoàn hảo nhưng có ý chí sắt đá, với một lòng kiên trì quyết chí trở thành tiên nhân, sánh vai cùng nhật nguyệt, đứng trên vạn người.


- Hãy đọc truyện Phàm Nhân Tu Tiên theo chân gã Hàn Lập trên con đương tu tiên đầy máu tanh và hiểu còn người gã như thế nào, con đường vươn tới đỉnh cao của thế giới, đứng trên vạn người, người người kính ngưỡng .

Phàm nhân tu tiên truyện

Từ đáy của xã hội, vô tình được một danh ngạch vào tu tiên của một môn phái cũng chẳng phải là danh tiếng. Làm một gã ký danh đệ tử, cuộc sống của hắn đã thay đổi hoàn toàn. Ầm thầm chịu khổ, bao phiên gian nan nguy hiểm , nhưng với tính toán , và bản tính cần thận của mình hắn hóa giải từng tai kiếp, vào sinh ra tử là một trong những cái đặc sắc nhất của bộ truyện.


Bộ truyện được sự ủng hộ rất lớn của độc giả, cách viết mới, không trùng lặp chi tiết nội dung với những truyện khác đã làm nên một tác phẩm được đánh giá hay nhất trong năm 2013.

Bên cạnh hắn còn có một người nữa, là nhị ca Hàn Chú, đang ngủ rất say sưa. Thỉnh thoảng có tiếng ngáy nhè nhẹ phát ra từ đó.

Cách giường chừng nửa trượng, là một vách tường đất đổ nát, vì thời gian đã quá lâu, trên vách tường đã xuất hiện vài vết nứt dài. Từ những vết nứt đó, loáng thoáng truyền đến thanh âm oán thán của Hàn mẫu, ngoài ra còn có thanh âm Hàn phụ đang hút thuốc rất là hấp dẫn.

'Anh ngố' từ từ nhắm đôi mắt có chút bức bối lại. Muốn thật nhanh chìm vào giấc ngủ sâu. Trong lòng hắn biết rõ ràng, nếu bây giờ mà còn không ngủ ngay, ngày mai không thể nào dậy sớm được, cũng không thể cùng đám bạn cùng đi đốn củi được.
‘Anh ngố’ họ Hàn tên Lập, loại danh tự có ý nghĩa như thế này cha mẹ hắn không có khả năng đưa ra. Cái này là do phụ thân hắn dùng rượu oa đầu chế bởi thô lương, cầu lão Trương trong thôn đặt cho.

Lão Trương khi còn trẻ, đã từng làm thư đồng mấy năm cho một nhà có tiền trong thành. Là người duy nhất trong thôn nhận biết được vài chữ. Tên gọi của hầu hết tiểu hài tử trong thôn, đều là do lão Trương đặt cho.
Hàn Lập bị người trong thôn gọi là ‘Anh ngố’ không phải là do hắn ngố hay đần thật sự, ngược lại, hắn còn là đứa trẻ thông minh nhất làng, ngoài ra trông hắn so với những đứa trẻ khác trong làng không có gì khác biệt. Trừ những người trong nhà ra, hắn rất ít khi nghe thấy nguời ta gọi tên chính thức Hàn Lập của hắn, mà hầu như chỉ là ‘Anh ngố’, và cái tên ‘Anh ngố’ này vẫn được sử dụng cho đến tận bây giờ.

Sở dĩ Hàn Lập bị mọi người ban cho hỗn danh ‘anh ngố’ là vì trong thôn vốn đã có một ‘anh ngốc’ rồi.
Điều này cũng không có gì to tát cả, tất cả những đứa trẻ khác trong thôn đều có hỗn danh như ‘cẩu oa’ hay ‘nhị đản’, so với danh tự ‘anh ngố’ thì còn khó nghe hơn.
Cũng bởi vậy, Hàn Lập mặc dù không thích cách xưng hô này nhưng cũng chỉ có thể tự an ủi mình mà thôi.
Hàn Lập bề ngoài trông không được vừa mắt, da tay thì đen đúa, đích thực là một đứa trẻ bình thường chốn làng quê. Tuy nhiên, nội tâm của cậu bé thì không hề nông nổi, so với những đứa bé cùng lứa tuổi thì chín chắn hơn nhiều. Hắn từ nhỏ đã hướng tới thế giới phồn hoa bên ngoài, mơ rằng có một ngày, hắn có thể ra khỏi thôn làng, đi xem xem cái thế giới phù hoa mà lão Trương thường nói đến.

Download bộ truyện :
Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Phàm Nhân Tu Tiên Full có thể đọc trên điện thoại và trên máy tính.


Phàm Nhân Tu Tiên truyện PRC


Phàm Nhân Tu Tiên truyện Epub



"Gia Thúy Ebook" chia sẻ cùng các bạn những Ebook truyện tiên hiệp hay nhất, những Ebook truyện kiếm hiệp, tình cảm được sưu tầm.




Xem thêm : danh sách truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét