Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Hứa Tiên Chí Ebook Full PRC EPub

Hứa Tiên Chí Ebook Full PRC EPub

Nếu bạn đang quá quen thuộc với những thể loại truyện tiên hiệp khô khan, dốc lòng tu luyện, mưu cầu thành tiên như những tác phẩm đình đám như Phàm Nhân Tu Tiên truyện hay Tiên Nghịch hay muốn thay đổi không khí với sắc thái tình cảm như Tru Tiên thì bạn hãy cùng truyện tiên hiệp hay dot com đón đọc và theo dõi theo bước chân của Hứa Tiên với một phong cách truyện hoàn toàn mới.


Cung sơ qua một vài nét của tác phẩm : Hứa Tiên Chí

Hứa Tiên Chí Ebook Full PRC EPub

Truyện Hứa Tiên Chí dẫn dắt người đọc vào không khí của vùng đất người thương lộn lạo nhưng không phải đều mất trật tự, tình yêu của hai người bọn họ cũng không phải điêu trá. Trước đây Hứa Tiên là một anh chàng hiền hậu , yếu đuối, chỉ là một thư sinh đi hái thuốc mà Hứa Tiên nay trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Một người mang theo công đức vô lượng, vì cứu người từ thời đương đại mà chết đi, trùng sinh trở nên Hứa Tiên trong câu chuyện với đích: "Không thể tiếp tục làm liên lụy nương tử - không để thế gian gọi là tiểu bạch kiểm (mặt trắng nhỏ) , muốn mang hạnh phúc cho người thân - nếu là tiểu bạch kiểm thì cũng phải là tiểu bạch kiểm chi vương".



Liệu anh chàng này có thể bảo vệ nương tử, có thể tránh khỏi bảo thấp kia, có thể bảo toàn hanh phúc cho cả hai không. Đọc truyện tiên hiệp quyến rũ này để biết được chàng Hứa Tiên mới này sẽ hành xử như thế nào.


Download truyện Hứa Tiên Chí Ebook Full


Download Hứa Tiên Chí Full PRC



Download Hứa Tiên Chí Full Epub


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét