Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thốn Mang - Ebook full Prc, Epub, Txt

Thốn Mang - Ebook truyện tiên hiệp hay

Là một fan chân chính của Ngã Cật Tây Hồng Thị, là một fan của Tinh Thần Biến nổi danh một thời thì có lẽ không nên bỏ qua một tác phẩm nào của ông.
Hôm nay Truyentienhiephaynhat.blogspot.com/ sẽ giới thiệu cùng các bạn một truyện tiên hiệp hay :
Thốn Mang , tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị


Sinh ra lớn lên trong xã hội hiện đại Trung Quốc, làm việc cho tổ chức bí mật quân sự, Lý Dương con cháu của Lý Tầm Hoan biết được nhiều bí mật quốc gia, nhiều sự lừa lọc dối trá của chính phủ. Người yêu bất ngờ bị giết, Lý Dương đau lòng, bi phần quyết trí trả thù. Nhưng bị bắt, cho uống mật dược để biến đổi gen tăng sức mạnh , định biến hắn thành một cỗ máy chiến đấu. Được sự giúp đỡ của linh hồn Hạng Vũ , hắn lần lượt vượt qua những khó khăn, lên con đường đi tìm linh hồn người yêu và để nàng sống lại.

Cuộc sống dần đảo lộn, khi Lý Dương lần lượt tiếp xúc với thế giới tu tiên, nơi tất cả chỉ được quyết định bởi kẻ mạnh, khát khao cháy bỏng đó là mạnh nên, là đứng trên người khác, là có quyền quyết định số phận của mình con đường dẫn đến tu ma đạo từ đó mà thành.

Cuộc hành trình qua nhiều không gian rộng lớn, những tình tiết hay đầy logic khiến thu hút người đọc. " Tiểu Lý Phi Đao" của Tầm Hoan được phát dương quang đại. Nhiều cuộc chiến đấu thảm khốc, con đường đầy máu tanh.........
Tuyệt kỹ : Tuyệt đỉnh thốn mang
Dõi theo con được của Lý Dương là cảm nhận tác phẩm này nhé :

Một thân ảnh bạch sắc chính đang phiêu hốt đi trên lề đường, đó là một gã thanh niên tuổi độ chừng hai mươi, tướng mạo cũng xem là khá anh tuấn, bất quá mái tóc dài trên đỉnh đầu đang tùy ý phiêu tán nơi bờ vai lại gây ra phần khác người, trông có đôi chút uể oải, vậy mà đối với nữ hài lại có một lực thu hút không nói được, nhưng mà cái hấp dẫn nhất lại là cặp mắt của gã, ánh mắt sáng ngời, ánh mắt chói lọi như một ngôi sao.
Download :

Ebook truyện tiên hiệp hay - Thốn Mang

Download Thốn Mang Full PRC


Download Thốn Mang Full TXT


Download Thốn Mang Full Epub



Cùng đọc và chia sẻ những truyện tiên hiệp hay nhất tại đây các bạn nhé !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét