Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Ebook Full PRC Epub

Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Ebook Full PRC Epub

Truyện ngôn tình hay giới thiệu tới bạn đọc một tác phẩm " Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên " được rất nhiều bạn đọc yêu thích và tán thưởng. Rất nhiều ưu ái và nhận xét độc đáo được dành cho tác phẩm :


hihi truyện hay, đọc xong rồi mới comment 1 thể, mới đọc thì thấy bối cảnh toàn trên game có phần ảo nhưng lại vui. Đọc đc vài bộ ngôn tình thì thấy tác giả ngôn tình có vẻ mê game vì nữ chính khá thích chơi game, Cố Mạn chắc cũng không ngoại lệ ^^!
Đặc biệt thích phần ngoại truyện, vừa đọc vừa cười :D

Nhẹ nhàng, tinh tế, cách thành văn rất gọn. Không cần tình tay 3 để thu hút độc giả, giọng văn của Cổ Mạn cực kì đặc trưng như 1 làn gió mới của thị trường ngôn tình TQ.
Phải nói là hay tuyệt, lại hài hước nữa, tác giả chắc cũng nghiện game lắm nên viết chuyện y như thực ấy.

Mời các bạn cùng theo dõi và đón đọc tác phẩm :


ANH SẼ YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN


Tác giả: Cố Mạn


Câu truyện được bắt đầu từ một câu chuyện tình yêu trên mạng. Sau khi “ly hôn” (trong trò chơi) với Chân Thủy Vô Hương – một cao thủ của game Gi­ang Hồ Mộng Du, Bối Vi Vi - hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. với nick­name là Lô Vĩ Vi Vi đã “tái hôn” với Đại thần Nhất Tiếu Nại Hà – đệ nhất cao thủ trong game. 

Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Ebook

Không ngờ khi hai người quyết định gặp mặt nhau ngoài đời, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà lại là Tiêu Nại – chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học A mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm. Từ đó Vi Vi và Tiêu Nại bắt đầu một chuyện tình ngoài đời, không chỉ là cuộc “hôn nhân ảo trong game”.
Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người không hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng. Câu nói cuối cùng của truyện chính là:
Nếu như, anh biết rằng sẽ có một ngày anh yêu em đến thế, anh nhất định sẽ yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên… "Vy Vy, đến đảo Vong Tình, chúng ta ly hôn nhé!"


Cùng " truyện ngôn tinh hay " khám phá những cung bậc cảm xúc , những tình yêu tuyệt vời :


Download Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Ebook



Download Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Full PRC


Download Anh Sẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Full Epub


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét