Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Bàn Long

Nếu bạn là một fan của những câu truyện tiên hiệp thì không thể bỏ qua "Bàn Long", hay tác giả " Ngã Cật Tây Hồng Thị " một tác giả có rất nhiểu tác phẩm được đánh giá hạng nhất, hàng nhì trong lòng người đọc. Cùng đảo sơ qua một vài nét về tác phẩm nhé :

Ebook - Truyện tiên hiệp hay -Bàn Long

Sinh ra mang trong mình dòng máu của một trong tứ đại thần thú " Thanh Long " chàng thanh niên Lâm Lôi - Ba Lỗ Khắc có một thiên phú tu luyện tuyệt vời, vô tình sở hữu được chiếc nhẫn Bàn Long Chỉ cuộc đời Lâm Lôi đã thay đổi hoàn toàn.
Tác phẩm miêu tả thế giới Ma Ảo rộng lớn , kẻ mạnh thì có thể quyết định mọi chuyện. Mang dòng máu " Long Huyết Chiến Sĩ " - Lâm Lôi đã làm sống lại thời kỳ huy hoảng nhất của tổ tiên. Dương danh trên Ngọc Lan đại lục. Phi thăng lên các vị diện cấp cao cùng những tranh đấu của tất cả những cấp bậc khác nhau. Trở thành chưởng khổng giả của một thế giới thứ 2 trong Hồng Mông không gian.

Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Bàn Long


Những âm mưu to lớn, những chi tiết bất ngờ không thể tưởng tượng được đã gây được một dấu ấn cực lớn trong lòng độc giả


Trong tình yêu có hận thù, trong tàn nhẫn có sự nhân tâm, tất cả những chi tiết vô cùng logic, cốt truyện khá hợp lý được đánh giá với mức điểm 8/10.


Ô Sơn trấn, thuộc Phân Lai vương quốc, nằm ở phía tây đệ nhất sơn mạch của Ngọc Lan đại lục – ‘Ma Thú sơn mạch’ – vốn là một tiểu trấn nhỏ không có vẻ gì đặc biệt.Khi những tia sáng mặt trời đầu tiên mới bắt đầu ló dạng, khi mà toàn bộ tiểu trấn vẫn còn chìm đắm trong làn khí lạnh của buổi ban mai, tất cả cư dân trong vùng dường như đều đã bắt tay vào công việc của mình, ngay cả những đứa trẻ mới chỉ 6, 7 tuổi cũng không phải là ngoại lệ, cũng đã rời khỏi giường để bắt đầu những bài tập rèn luyện thân thể buổi sáng.

Dowload bộ truyện tiên hiệp : Bàn Long

Download Bàn Long Full PRC



Download Bàn Long Full TXT



Download Bàn Long Full Epub




Cùng theo dõi những truyện hay nhất tại : Danh sách truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét