Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Ebook Truyện tiên hiệp hay - Tinh Thần Biến

Đã đọc truyện " Bàn Long " thì chắc bạn không thể bỏ qua được " Tinh Thần Biến " một trong những đứa con cưng của tác giả " Ngã Cật Tây Hồng Thị ".


Thuộc trong danh sách xếp hạng những truyện tiên hiệp hay nhất. " Tinh Thần Biến " khẳng định được vị trí của mình khi được sự ủng hộ của rất nhiều độc giả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Với nội dung lôi cuốn, những tình tiết đặc sắc đã làm nên sự thành công của bộ truyện, đứng trong top 5 những truyện tiên hiệp được yêu thích nhất trong năm 2012.


Tinh Thần Biến là tác phẩm miêu tả cuộc đời của chàng thanh niên " Tần Vũ " xuất thân từ một cậu bé yếu đuối, không có linh căn để tu tiên thuật, đành phải lựa chọn con đường riêng của mình tu luyện ngoại công, rèn luyện sức khỏe thân thể. kiên trì vượt qua những chướng ngại của cơ thể.

Tinh thần biến

Vô tiình có được một công pháp thiết hụt của " Lôi Vệ " một tu tiên giả tới từ hành tinh khoa học kỹ thuật là địa cầu, Tân Vũ đã lấy nó làm căn bản, để rồi từng bước đi lên, sáng tạo công pháp riêng, sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình, cùng những người huynh đệ Hồng Mông, Lâm Mông, thọ cùng tuế nguyệt, sáng tạo ra vĩnh hằng.


Tinh Thần Biến là thể loại truyện tiên hiệp có tình cảm, có sát phạt, có tranh đấu khốc liệt, kết cục có hậu. Sự phát triển của Tần Vũ gắn với động lực thúc đẩy của tình yêu, yêu một cô gái trên thần giới, khi còn là một tu tiên giả yếu đuối dưới tầng đáy cùng của thế giới tu tiên.


Được sự giúp đỡ của Khương Lan - Thần Vương ( chú của người yêu ) tặng nghịch ương giới, đó là tất cả nền mòng giúp Tần Vũ có thể vươn tới đỉnh cao. Kêt nghĩa huynh đệ với một chú chim, và một con khỉ hãy đọc truyện và khám phá con đương đi lên của họ nhé !



Download :

Ebook Truyện tiên hiệp hay - Tinh Thần Biến

Download Tinh thần biến Full PRC



Download Tinh thần biến Full TXT


Download Tinh thần biến Full Epub



Gia Thúy 's Ebook là blog chia sẻ rất nhiều Ebook truyện tiên hiệp hay, cùng những truyện được sưu tầm , đánh giá của các bạn đọc . Hãy chia sẻ với tôi những truyện mà bạn thấy hay nhé !
Chúc các bạn một ngày vui vẻ !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét