Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Bách Luyện Thành Tiên - Truyện tiên hiệp

Bách Luyện Thành Tiên - Truyện tiên hiệp

Bạn đã là Fan của truyện tiên hiệp hay là một Fan chân chính của Phàm nhân Tu tiên truyện thì thật sự không thể bỏ qua tác phẩm " Bách Luyện Thành Tiên " này .


Được đánh giá là một tác phẩm cực kỳ đồ sộ thể loại truyện tiên hiệp, đã làm nên một cái tên mới, một tiếng vang mới cho sự lựa chọn của độc giả.


Bạn đã đủ thấy hấp dẫn chưa ? cùng lướt qua một vài nét về tác phẩm nhé !


Chàng thiếu niên Lâm Hiên - một Phàm Nhân theo đúng nghĩa đen của nó, một kẻ không có linh căn tu tiên. Để bước lên con đường tu tiên của mình kẻ phàm nhân này đã phải làm những gì , phải cố gắng những gì ..?
Bách Luyện Thành Tiên - Truyện tiên hiệp

Một huyễn cảnh được bày ra mà tới các bậc trưởng bối trong Môn phái nghĩ đến còn sởn gai ốc,phải run sợ vậy mà Lâm Hiên cắn răng bước vào, dục hỏa thiêu thân, băng đao tước thịt, địa ngục diêm la - tất cả đang hành hạ Lâm Hiên, đang tôi luyện hắn, tôi luyện một Phàm Nhân đúng nghĩa.


Cuộc chiến đẫm máu, những tình tiết độc đáo, ngòi bút tuyệt vời của tác giả đưa ta hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.


Nhiều người cho rằng Bách Luyện Thành Tiên có phần giống Phàm nhân tu tiên nhưng thực sự nó hoàn toàn khác. Xuyên suốt bộ truyện là những tình cảm chân thành, những kiên trì nghị lực, hỉ nộ ái ố trên con đường tu tiên.




Tu tiên để trường sinh, để sánh vai cùng tuế nguyệt, trải qua vĩnh hằng. Nhưng thế đã đủ hay chưa, hay tất cả chỉ cầu một cuộc sống yên bình, cầu những người mình yêu thương luôn ở bên cạnh.


Cùng dõi theo bước chân Lâm Hiên và cảm nhận cái hay, cái đặc sắc của Bách Luyện Thành Tiên


Download : Ebook truyện tiên hiệp hay - Bách Luyện Thành Tiên

Bách Luyện Thành Tiên PRC


Bách Luyện Thành Tiên Full Epub






Xem thêm những truyện hay khác tại : những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét