Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Già Thiên

Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Già Thiên

Cửu Long kéo quan tài - Lầm Lũi trong hư không - Phá toái hư vô - Vượt biên giới của thời gian . Con đường định sẵn cho những bước chân của Thần.


" Già thiên "đã tạo nên cơn sốt lớn sau khi phát hành. Nội dung của truyện sâu sắc, cuốn hút cùng với lối hành văn hoa mỹ đầy tinh tế - Thần Đồng tác giả của bộ truyện đã làm ta qua hết những ngạc nhiên thú vị này tới thú vị khác.


Truyện Già Thiên kể về chàng trai Diệp Phàm thành đạt được bạn bè yêu quý. Một lần gặp mặt cùng nhóm bạn , cũng bắt đầu từ cửu long kéo quan tài, một sự cố kì ảo đã xảy ra và đưa cả nhóm bạn tới những cổ tinh sinh mệnh, vượt qua vình hằng, vượt qua thời gian, nơi tồn tại của những sức mạnh của vị thần, những sự việc chỉ có thể xử lý bằng sức mạnh, nắm tay ai to thì người đó có quyền.


Thần tiên có tồn tại hay không ? Hay chỉ là truyền thuyết ?


Đọc truyện Già thiên để cảm nhận được cách dẫn dắt vấn đề hợp lý, đầy thuyết phục của tác giả, trải nghiệm một cuộc phưu lưu đầy thù vi cùng Diệp Phàm.

Ebook - Truyện tiên hiệp hay - Già Thiên

Diệp Phàm là nhân vật chính, một người ngoài trông thư sinh, nhưng bên trong lại cực kỳ tráng kiện, hành động quả quyết, nhưng lại là người ôn hòa, trọng tình cảm.


Đột ngột phải rời xa trái đất, tới vùng đất mà tất cả đều phải giải quyết bằng sức mạnh, Diệp Phàm đã phải trải qua những khổ cực khó khăn như thế nào để có thể vươn lên.


Thời gian như hữu ý như vô tình, đi qua nào còn lại dấu vết ?


Sau những năm tháng phiêu bạt, cố sức tìm đường trở về, nhưng thời gian, kẻ vô tình đã mang cha mẹ Diệp Phàm đi xa. Không còn mục đích phấn đấu, ý chí thành tiên đã là mục tiêu duy nhất trên con đường còn lại của mình.


Những kỳ ngộ , những trải nghiệm, những gian nan, những cực khổ tất cả đã tạo nên một tác phầm hoàn hảo. Già Thiên được đánh giá là một trong những tác phầm truyện tiên hiệp hay nhất, đồ sộ nhất và tạo nên sóng gió lớn nhất.


Già Thiên - Che Trời : Ta đuổi lấy thời gian để nắm lấy hay bị thời gian mãi mãi lãng quên phía sau ?


Download :

Ebook truyện tiên hiệp hay - Già Thiên ( che trời )

Download Già Thiên Full PRC



Download Già Thiên Full TXT



Download Già Thiên Full Epub





"Gia Thúy 's Ebook" chuyên chia sẻ những ebook truyện tiên hiệp hay nhất được sưu tầm , covert, chúc bạn đọc những giây phút giải trí vui vẻ !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét