Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Cầm Đế - Thần Âm - Truyện tiên hiệp hay

Cầm Đế - Thần Âm - Truyện tiên hiệp hay

Hôm nay tiếp tục ebookgiathuy giới thiệu tới bạn đọc một tác phẩm vô cùng độc đáo :
Khai sáng ra âm nhạc ma pháp là một loại công pháp đặc biệt vô cùng, chưa từng có, truyện viết vô cùng đặc biệt những tình tiết mới mẻ, khác xa những mô tip truyện tiên hiệp cũ, khác xa những mô tip truyện tiên hiệp đơn thuẩn tu luyện,
Cầm Đế đã phá tan những lỗi cũ, chỉ ra một con đường mới của sự tu luyện. Tạo ra một nhân vật đỉnh cao vô thương với tinh thần ma pháp.

Cầm Đế - Thần Âm - Truyện tiên hiệp hay

Mặt trời giống như ngọn lửa khổng lồ không ngừng thiêu đốt, nhất là ở phía nam của Long Khi Nỗ Tư đại lục, mặt trời phảng phất như còn gần hơn, chiếu xuống một luồng không khí nóng rực, mang cảm giác cháy bỏng, đốt cháy thân thể phảng phất giống như biến thành một lò than,mồ hôi không ngừng túa ra như tắm. Mặc dù vẫn đang là buổi sáng, nhưng trên con đường rộng lớn của Lộ Na thành, lại thiếu đi chút sinh khí, cho nên khó trách nhiều người nói , hai đế quốc cường đại Lam Địch Á Tư và Ba Bàng không chiếm đóng đất nước A Tạp Địch Á, không chỉ bởi có sự can thiệp của Pháp Lam, mà cũng là bởi vì nơi này thật sự là một lò lửa nóng nhất trên khắp đại lục.Đương nhiên, cũng không phải là không có những ngoại lệ, lúc này, ở trước cửa của Ma Pháp công hội Lộ Na thành, có một vị lão nhân trông vô cùng khoẻ mạnh đứng đó.Trên pháp bào màu trắng không hề có một chút nếp gấp, tựa như bản tính cao ngạo của lão. Nếp nhăn xuất hiện trên trán rất nhiều, biểu lộ tuổi tác không nhỏ của lão, mái tóc dài ngân bạch sắc chỉn chu trải dài buông xuống phía sau mái đầu, thân hình của vị lão ma pháp sư này thức sự rất cao, nếu so với những người bình thường của A Tạp Địch Á thì còn phải cao hơn nửa cái đầu, đồng thời trên tay phải nhăn nheo của lão, đang nắm một thanh pháp trượng thon dài, mặc dù lúc này thanh pháp trượng được chống trên mặt đất, nhưng tuyệt đối không có người nào dám nghĩ rằng, lão dựa vào thanh pháp trượng được chế tạo chỉ bằng gỗ này để chống đỡ thân thể. Đó là bởi vì ánh mắt, ánh mắt của vị lão ma pháp sư này.Đôi mắt lão đen láy trong veo và sâu thẳm không gì sánh nổi. Lão pháp sư tuy khép song nhãn lại, nhưng tinh quang yếu ớt trong lúc lơ đãng khi khép mở hai mắt vẫn vô ý lộ ra.


Cùng đọc và khám phá một tác phẩm tuyệt vời này.

Download : Cầm Đế - Thần Âm

Download Cầm Đế - Thần Âm Full PRC


Download Cầm Đế - Thần Âm Full Epub



Theo dõi những truyện tiên hiệp hay khác tại : Truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét