Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Cấm Huyết Hồng Liên Full PRC - Epub

Một tác phẩm tuyệt vời trong những truyện tiên hiệp hay được các bạn đọc đánh giá là một trong những truyện tiên hiệp hay nhất 2014 :


Truyện tiên hiệp - Cấm Huyết Hồng Liên


Trên một đại lục có tên Kỳ Võ, có một vài gia tộc truyền thừa từ hơn mấy ngàn năm trước, cơ hồ đều có một hai bộ đấu khí pháp quyết được truyền từ thời tổ tiên. Cách tu luyện này chính là đã trải qua hiểu biết của rất nhiều đời tổ tiên đã được hoàn thiện, chỉnh sửa cho phù hợp với huyết mạch của dòng tộc, của chính bản thân mình, để tạo ra một công pháp hoàn thiện nhất.

Cấm Huyết Hồng Liên Full PRC

Độ đậm đặc huyết mạch của con cháu so với tổ tiên càng cao, thì càng phù hợp với công pháp hơn, tốc độ tu luyện công pháp cũng càng nhanh hơn, sẽ đạt được những hiệu quả cao hơn rất nhiều.


Nhưng thực sự đó cũng chỉ là công pháp của một gia tộc, vì vậy những người không có huyết mạch có độ đậm đặc cao thì tu luyện cũng không có kết quả, hoặc không thể tu luyện với người ngoại tộc.


Pháp môn lấy huyết mạch làm chủ, trên đại lục này có rất nhiều được gọi là Huyết Kê công pháp.


Huyết Kế công pháp này còn một cái tên gọi khác là công pháp ‘ Mạnh nhất và yếu nhất’.


Bởi vì độ đậm đặc huyết mạch đối với công pháp này cực kỳ quan trọng, cho nên gia tộc cổ xưa đương nhiên rất xem trọng vấn đề huyết mạch đến từng ly từng tý, bởi vì tính chất riêng biệt rất mạnh, các gia tộc chỉ coi trọng con cháu trong gia tộc, đặc biệt là những người có huyết mạch cao.


Còn lại những người không có huyết mạch, hoặc mức độ đậm đặc của huyết mạch thấp thì chỉ có cuộc đời làm hầu hạ, không bao giờ được trọng dụng.


Hắn là một kẻ không thể tu luyện đấu khí gia truyền, bị coi là phế vật, gia tộc ruồng bỏ, chỉ làm thân phận thấp hèn, bất ngờ lại được tổ khí của gia tộc đã lưu truyền vạn năm, tổ khí tên gọi là Hồng Liên…


Mỗi người đều có một loại lửa từ dưới đáy lòng, một khi châm nó lên, chuyện gì cũng có thể xảy ra!


Ma pháp sáng ngời, đấu khí cương mãnh, tôi luyện ma binh, đây chính là Cấm Huyết Hồng Liên!...




Cùng theo dõi nội dung của tác phẩm truyện tiên hiệp này nhé :

Download truyện tiên hiệp - Cấm Huyết Hồng Liên

Cấm Huyết Hồng Liên Full PRC


Cấm Huyết Hồng Liên Full EPUB



Mời các bạn cùng theo dõi ebook gia thuy để cập nhật những truyện tiên hiệp , Ebook truyện tiên hiệp hay .

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét