Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Băng Hỏa Ma Trù -Truyện Tiên Hiệp Hay Nhất

Hôm nay" ebook gia thuy" xin giới thiệu tới các bạn độc giả một tác phẩm vô cùng hấp dẫn, một tác phẩm được những bạn đọc đánh giá tới mức 9/10. Với số lượng người theo dõi đã lên tới con số hàng triệu. Nào cùng khám phá tác phẩm đó nhé :

Băng Hỏa Ma Trù


Nào chúng ta hãy cùng chứng kiến cuộc đời của chàng thanh niên Dung Niệm Băng,hắn mang trên người mối thù sát hại phụ thân, quyết một lòng tu luyện phép thuật để báo thù, với ngòi bút hấp dẫn, đầy sắc sảo đã đưa người xem vào một thế giới đầy kỳ lạ nơi trù nghệ kết hợp với ma pháp thành một đường có một không hai : Ma Trù Ma Pháp
Cốt truyện thực sự biến ảo quái dị, lại thêm tài vẽ gấm thêu hoa và khả năng sáng tạo vượt bậc của tác giả Đường gia Tam Thiếu đã thể hiện thành công một tác phẩm vượt bậc, một tác phẩm tượng đải trong những truyện tiên hiệp. Một tác phẩm thực sự không thể bỏ qua.


Băng Hỏa Ma Trù

Cùng sơ qua một vài nét về Băng Hỏa Ma Trù :

Ánh nắng mặt trời gay gắt như đổ lửa, một gã nam tử hán cao lớn dắt theo một đứa nhỏ thong thả bước đi trên đường. Nam tử hán cao lớn trên người mặc ma pháp bào màu hỏa hồng, ngực có thêu hình kim sắc hỏa diễm, đại biểu cho một thân phận ma đạo sĩ của hắn. Mái tóc dài màu vàng bay tứ tung phía sau lưng, khuôn mặt màu cổ đồng giống như được dùng đao gọt thành những góc cạnh rõ ràng, nhưng sâu thẳm trong đôi mắt màu nâu của hắn lại thấp thoáng vẻ bi thương của một con người cô độc."Niệm Băng, ngươi mệt sao?" - Nam tử hán cúi đầu nhìn đứa nhỏ.Tiểu nam hài thân cao chỉ tới phần eo của nam tử, tướng mạo so với nam tử cao lớn cũng có đến sáu phần tương đương, chỉ có điều khuôn mặt hắn đường nét nhu hòa, tươi tắn hơn rất nhiều, mái tóc đồng dạng màu vàng, dù tuổi còn nhỏ, nhưng tướng mạo anh tuấn so với nam tử to lớn càng thu hút sự chú ý hơn. Hắn có một đôi mắt màu thủy lam, thân thể nhìn qua có chút gầy yếu, bởi vì mệt mỏi, sắc mặt tái nhợt, trên tóc đã có chút mồ hôi ẩn hiện.

Mới sơ qua vài nét đã thấy vô cùng hấp dẫn đúng không các bạn ?
Cùng theo dõi và cảm nhân tác phẩm nhé :

Băng Hỏa Ma Trù -Truyện Tiên Hiệp Hay Nhất

Download Băng Hỏa Ma Trù Full PRC


Download Băng Hỏa Ma Trù Full Epub



Còn rất nhiều truyện hay được cập nhật hằng ngày, theo dõi và đồng hành nhé các bạn !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét