Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Thông Thiên Đại Thánh Full PRC

Mời các bạn cùng theo dõi một bộ truyện tiên hiệp hay được đánh giá rất cao :
Truyện tiên hiệp - Thông Thiên Đại Thánh là một truyện được đánh giá khá hay trong thể loại Huyền Ảo, mặc dù một vài chương đầu tác giả - Xà Thôn Kinh viết hơi yếu tay, hay bị lặp nội dung một vài câu và một vài đoạn, nhưng càng về sau ngòi bút càng ngày càng sắc sảo, rất lôi cuốn người đọc.
Thiết quyền vô địch, song chùy hoành thiên hạ!


Sau khi Tiểu Báo Tử bị chết bất ngờ rồi xuyên việt, đã hiểu ra nhiều điều trong cuộc sống, chỉ lấy những thứ nên cầm, chỉ làm chuyện nên làm.Hắn tuyệt đối không đi gánh cái trách nhiệm quá nặng, cũng không làm những chuyện không thuộc nghĩa vụ.Thứ gọi là nhiệt huyết của trai trẻ, cuộc đời trước đã tiêu hao sạch sẽ.Nhưng mà, cho tới khi huyết mạch cấm kỵ mạnh nhất trong cơ thể của hắn thức tỉnh, đó là Vĩnh Hằng Chi Mâu, lại phát ra hào quang sáng chói.
Chuyện duy nhất hắn có thể làm chính là dùng đôi thiết quyền của mình tạo ra chân lý, dùng song chùy định thiên hạ! Thế giới trong truyện là thế giới võ hiệp đầy tính truyền kỳ.

Thông Thiên Đại Thánh Full PRC
Một câu truyện với ngòi bút với lạ, một phong cách ngày càng mới, càng ngày càng thu hút người đọc. Hắn là Vương Bác, kẻ mà người cũng như tên, kiếp trước là một bác sĩ đông y. Những lúcrảnh rỗi không có việc gì làm Vương Bác có sở thích nghiên cứu các điển tịch nói về Trung Quốc thời cổ đại. Cho nên hắn đối với chữ phồn thể cũng có chút gọi là tinh thông. Ngoại trừ cái đó ra thì hắn cũng chẳng có sở trường nào khác.
Ngoài ra cũng không thể nói Vương Bác xuyên việt được. Chuẩn xác phải nói là hẵn đã được đầu thai chuyển thế, chỉ là khi ở dưới địa phủ hắn đã trốn không uốn chén thuốc lãng quên.
Kiếp trước thân thể Vương Bác không đượckhỏe mạnh , suốt ngày ngồi lỳ ở trong phòng làm việc. Đến năm Vương Bác ba mươi sáu tuổi, lúc đó là mùa đông, hắn vì uống một ngụm nước lạnh mà đi đời nhà ma. Khi Vương Bác tỉnh lại một lần nữa thì cũng chính là thời điểm hắn sinh ra ở thế giới này.


Download : Thông Thiên Đại Thánh

Thông Thiên Đại Thánh Full PRC




Đọc thêm những truyện tiên hiệp hay nhất được chia sẻ cập nhật hằng ngày tại ebookgiathuy.

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét