Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tiêu Dao - Truyền Thuyết Thánh Chiến

Tiêu Dao - Truyền Thuyết Thánh Chiến

Một tiếng kêu thảm thiết thê lương vạch ngang bầu trời, phảng phất như từ thời thượng cổ truyền về. Một đàn chim đen kịt vỗ những đôi cánh khổng lồ che lấp đi sự chói chang của ánh mặt trời buổi chiều. Bầu trời Thần tộc dường như bị xé rách ngang một đường, ban ngày chớp mắt vụt biến thành đêm đen, ấm áp bị bao trùm bởi sự lạnh giá, rặng núi phía xa lập tức nứt vỡ thành vụn đá, đám mây hồng phía chân trời phút chốc nhuộm màu đen như mực. Một đợt sóng âm kinh khủng bị đóng băng giữa không trung. Ánh dương quang len lỏi được qua khe hở giữa những bộ cánh của đàn chim cũng bị chia năm xẻ bảy.
Truyện tiên hiệp Tiêu dao - Truyền thuyết thánh chiến là một bộ truyện tiên hiệp mang phong cách kỳ ảo trữ tình, mỹ lệ, cảm thương, thanh xuân, dùng tình cực sâu, dùng bút cực thuần, giữa ái tình và thế giới, giữa kiếp trước và kiếp sau, xuyên qua dục vọng và tự do, ngắn gọn có hai vạn chữ, có thể đạt tới tận cùng thiên nhiên, tận cùng nhân tâm, tận cùng ái tình... lên thì tới trời xanh, xuống thì tại hoàng tuyền sâu thẳm. Là một tác phẩm thực sự đã làm lay động lòng người.

Tiêu Dao - Truyền Thuyết Thánh Chiến

Trải qua hàng ngàn năm, tất cả mọi thứ đều quên hết, nhưng trong sâu thẳm ký ức vẫn nhớ rằng, lúc đó cảm giác được sự ấm áp của một nữ tử , điều đó thực sự là một điều khắc cốt ghi tâm.


Một nữ tử đã chết đi rồi, đem trái tim của mình tặng cho người nam nhân nàng yêu, rồi biến thành ảo ảnh một đời sống trong tim chàng. Không gì còn có thể chia lìa.


Đàn Thích Điểu quét qua làm bầu trời nổi mây đen không thể nói không tráng lệ, tinh linh Ngũ tộc chiến đấu tới tận cùng không thể nói không động nhân, dũng khí vượt qua cả sinh mệnh bản thân để cứu thế nhân không thể nói không trác tuyệt...


Trong Tiêu Dao có tình, có nhân. Vượt qua tất cả những ái ố, dục vọng bản thân để tới những điều thanh cao tuyệt vời nhất.
Cùng theo dõi bộ truyện tiên hiệp Tiêu Dao - Truyền Thuyết Thánh Chiến nhé !


Download :

Truyện tiên hiệp hay : Tiêu Dao - Truyền Thuyết Thánh Chiến

Download Tiêu Dao Full PRC



Download Tiêu Dao Full Epub



Cùng theo dõi thêm những truyện tiên hiệp khác tại : Truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét