Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Thương Thiên - Truyện tiên hiệp full PRC

Thương Thiên - Truyện tiên hiệp full PRC

Sơ lược vài nét về truyện tiên hiệp - Thương Thiên

Vào năm Minh Triều 1634, hoàng đế Sùng Trinh trị vì đất nước 8 năm, thuế má hà khắc không ngừng, các thiên tai , lũ lụt khắp nới làm hoang hóa các đồng ruộng, duy có vùng đất Giang Nam cùng Kinh Đô là nơi phồn vinh cuộc sống chính trị thì có phần được dễ chịu hơn 1 chútTrời nóng như thiêu đốt, những con người hối hả ngược xuôi, dòng người tấp nập, nhưng không ai để ý tới ai, Những lão nông đang chở những thùng hàng, nhưng tiếng rao văng vẳng của những người phụ nữ bán hàng rong.Xuyên qua đám đông đông đúc, tại một trà lâu đối diện, bên cạnh Thổ Địa miếu, 1 vị thiếu niên 12 13 tuổi, chân bắt tréo ngồi trong cùng. Khí phách tỏa ra kiên cường bất khuất, một con người nghị lực. Từ cái ảnh mắt tỏa ra là một người trầm ổn, khí chất trái ngược với cái nóng gay gắt của mặt trời, như không hòa nhịp với thế giới này.Bên cạnh bàn hắn chất vài bó củi cao hơn nửa người, chọn từ khu rừng ngoài thành mang vào. Làm sao 1 thiếu niên 12 13 tuổi lại có thể gánh nổi bó củi nặng nề như vậy vào thành? Thật khó tưởng tượng!

Hắn hàng ngày rèn luyện thân thể khỏe mạnh, nam nhi không ngừng tự cường đứng vững trong một cuộc sống rối ren này. Một thời gian không rõ ràng trong vòng xoáy lịch sử, Vẽ ra một bối cảnh tiên phàm kỳ diệu chưa từng có. Lý Nhạc Phàm nhân vật chính trong truyện bị hãm hại mà sung quân, vào đội quân thiết huyết, vốn một đi không trở lại, chỉ có đường chết không có đường sống. Vì hãm hai mà nhập quân, vì thù hận mà dấn thân vào giang hồ. Thiếu niên một đêm mà thành tóc trắng, vì thất tình nhập võ, Thất Tình Thiên Thư vì vậy mà dương danh.

Thương Thiên - Truyện tiên hiệp hay

Một câu truyện tiên hiệp hay, vô cùng đặc sắc, với một thế giới giữa phàm và tiên, Cách viết tình cảm, ngòi bút chắc chắn khiến cho người đọc cảm thụ được sâu sắc cái chí tình của nhân vật chính. Được đánh giá là một trong những truyện tiên hiệp hay nhất nên đọc.


Download : Thương Thiên - Truyện tiên hiệp hay

Download Thương Thiên Full PRC



Download Thương Thiên Full Epub



Bạn đọc có thể theo dõi hoặc tham khảo thêm những truyện tiên hiệp khác tại : danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét