Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Truyện tiên hiệp - Đấu La Đại Lục

Truyện tiên hiệp - Đấu La Đại Lục

Nếu bạn đã xem qua Đấu Phá Thương Khung thì Đấu La Đại Lục là một tác phẩm mà bạn không thể bỏ qua.


Đấu La Đại Lục được coi là một trong những tác phẩm đặc sắc nhất của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm thuộc thể loại truyện tiên hiệp - huyền nhuyễn , mang đến cho độc giả một cái nhìn mới mẻ , một cảm nhận rất mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Nhân vật chính trong truyện là con một thợ rèn, người thợ rèn vợ mất sớm, hắn ngày ngày men say trong rượu để quên đi cái cuộc sống ở đời. Đấu La Đại Lục sẵn sàng cuốn hút người đọc ngay từ những chương đầu tiên.

Truyện tiên hiệp - Đấu La Đại Lục

Đấu La Thế Giới một thế giới vô cùng rộng lớn, người nhiều tới con số triệu triệu. Nghề nghiệp được coi là cao quý nhật tại đây được gọi là Hồn Sư. Mỗi người kể từ khi mới sinh ra, đều có một vũ hồn bẩm sinh. Vũ hồn có thể là hình cái cày, cái cuốc, liêm đao (liềm gặt), cái xà beng, ..thuộc khối công cụ, một đóa hoa cúc, một cành mai, bông nụ hoa, một chiếc lá…thuộc thực vật hệ đến các vũ hồn cường đại như Tuyết Ảnh Ma Hùng, Tật Phong Ma Lang…. Để có thể trở thành hồn sư, ngoài vũ hồn cường đại, còn cần đến hồn lực để sử dụng vũ hồn đó, vũ hồn càng lớn, hồn lực càng cao, đại biểu cho thực lực mạnh mẽ tại Đấu la đại lục. Cứ 10 cấp hồn lực, vũ hồn có thể phụ gia thêm một cái hồn hoàn, có được từ việc liệp sát hồn thú, những quái thú mạnh mẽ, có tu vị hằng nghìn năm.


Càng lớn thì càng nhiều bí mật càng lộ ra, con đường tìm hiểu ra những chân tướng sự việc như thế nào ? bao nhiêu khó khăn ra sao ?


Đường Tam một kỳ tài từ nhỏ sẽ như thế nào trong thế giới này ? cùng theo dõi tác phẩm Đấu La Đại Lục nhé !

Download : Truyện tiên hiệp - Đấu La Đại Lục

Download Đấu La Đại Lục Full PRC


Download Đấu La Đại Lục Full TXT


Download Đấu La Đại Lục Full Epub




Cùng khám phá thêm những truyện tiên hiệp hay khác tại : danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét