Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Cầu Ma - Truyện tiên hiệp hay Full Prc Epub

Nếu như Tiên Nghịch làm các bạn say mê với một thế giới, một câu truyện với ngòi bút chắc chắn vô cùng hấp dẫn thì hôm nay ebook gia thuy xin giới thiệu đến cho các bạn một tác phẩm không hề kém cạnh của tác giả Nhĩ Căn, một tác phẩm được rất nhiều bạn đọc theo dõi và mong đợi.

Cầu Ma - Truyện tiên hiệp hay - Nhĩ Căn

Ta tự hỏi thế nào là ma, thế nào là tà : Chẳng lẽ là là một người táng tận lương tâm, không bỏ qua một thủ đoạn nào với mục đích cuối cùng chỉ là sự thành công của mình, giẫm đạp lên người khác, bỏ qua sống chết của kẻ khác để đi trên con đường của mình. Thâm chí dứt bỏ đường sáng đi theo con đường tu ma đầy máu tanh.


Nhĩ Căn rất trau truốt cho tác phẩm này, cái mà hắn muốn không phải chỉ là Ma và là một Ma đầy khí phách, đầy những hào hùng trên con đường ma đạo hắn đi.

Cầu Ma - Truyện tiên hiệp hay Full Prc Epub

Cầu Ma - tác phẩm sẽ để lại cho người đọc đầy tình cảm thế thái nhân sinh, những chuyện tình đầy nước mắt. Cuộc sống mong manh giữa sự sống và cái chết, giữa nhân sinh đầy máu lạnh thế nên ranh giới giữa chính và tà, tiên và ma chỉ là trong một suy nghĩ




Với truyện tiên hiệp Cầu Ma - Nhĩ Căn muốn xây dựng một ma đầu Tô Minh đứng trên đỉnh núi nhìn xuống trời đất, mang theo ý vị tang thương và bi thương.


"Nếu như thế nhân đã gọi ta là ma, vậy thì dứt khoát, Ta từ nay về sau...chính là Ma!"


Dõi theo con đường đầy đau khổ của Tô Minh và thưởng thức cái hay của Cầu Ma cùng truyện tiên hiệp hay dot com :

Download truyện tiên hiệp Cầu Ma Full Ebook


Download Cầu Ma Full PRC


Download Cầu Ma Full Epub



Xem thêm những bài viết HOT nhất :


1 . Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất
2 . Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét