Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Mịch Tiên Lộ - Hà Bất Ngữ Full Ebook

Mịch Tiên Lộ - Hà Bất Ngữ Full Ebook

Nếu bạn đã từng đọc Phàm Nhân Tu Tiên và là một fan chính thức của nó thì Mịch Tiên Lộ là một tác phẩm rất đáng để bạn đọc, và cùng trải nghiệm.


Cùng ebook gia thuy sơ lược qua một vài nét về tác phẩm :

Mịch Tiên Lộ

Nghịch thiên tu tiên, không tiến thì đứt; vô tình vô sân, chỉ có đại đạo. Phàm nhân lưu tiểu thuyết, thanh niên trong lúc vô ý đi tới Dị giới đại lục, trở thành tu tiên giới một tên tu sĩ. Hắn là như thế nào kỳ ngộ bí bảo, cuối cùng từng bước bước trên tiên lộ, tìm kiếm đến thuộc về chính mình con đường.

Mịch Tiên Lộ - Hà Bất Ngữ Full Ebook

Triệu Địa xuyên qua trở thành một đứa trẻ có ngũ hành linh căn, vì tư chất kém nên bị đuổi ra khỏ tu chân gia tộc, cơ duyên lượm được Càn Khôn đỉnh (có khả năng làm thăng cấp những vật phẩm có thể chứa linh lực như: linh thạch (hạ phẩm à cực phẩm...) từ đó bước lên tiên lộ.


Cảnh giới như Phàm Nhân Tu Tiên, có khác là linh cụ có cả ở nhân gian, pháp bảo : pháp khí, phù bảo , pháp bảo, linh bảo, thông thiên linh bảo, huyền thiên linh bảo.


Hãy theo dõi truyện Mịch Tiên Lộ để biết thêm chi tiết nhé!!!

Download truyện tiên hiệp Mịch Tiên Lộ :

Download Mịch Tiên Lộ - Hà Bất Ngữ Full PRC



Còn rất nhiều truyện tiên hiệp hay còn đang chờ bạn khám phá. Các bạn có thể tham khảo danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất hoặc Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015 để có thể lựa chọn cho mình những tác phẩm ưng ý.


Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét