Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tru Tiên 2 - Luân Hồi - Tiêu Đỉnh

Tru Tiên 2 - Luân Hồi - Tiêu Đỉnh

Sau khi đạt được những thành công vang dội cho tác phẩm Tru Tiên , tác giả Tiêu Đỉnh đã để lại quá nhiều ấn tượng cho người đọc. Một tác phẩm xứng đảng được lưu danh , một tác phẩm xứng đáng được đặt lên những tượng đại dẫn đầu cho thể loại truyện tiên hiệp.


Một thời gian vắng bóng khá dài tác giả đã xuất bút viết lên tác phẩm thứ hai, kết cho cái kết mở của Tru Tiên đó chính là tác phẩm Tru Tiên 2 - Luân Hồi


Sơ qua một vài nét về tác phẩm Tru Tiên 2 :
Trong thế giới của truyện tiên hiệp, Thần Châu hạo thổ rộng lớn vô cùng, dân số ước tới con số hàng tỷ tỷ người, dù có cất bước ngang dọc cũng không thể nào đi được hết các vùng đất đai. Từ xưa tới nay, nhân sĩ anh hùng hào kiệt có ở mọi người, tuổi trẻ tài cao đời nào cũng có. Nơi tập trung nhất đó chính là Trung Thổ


Tru Tiên 2 - Luân Hồi - Tiêu Đỉnh

Còn bên ngoài trung thổ là những dãy núi trùng điệp, những vùng đất hung dữ chưa từng có người khám phá. có cùng đất yêu khí dày đặc, đầy rẫy những chốn rừng thiêng nước đục, yêu khí dầy đặc, bao phủ trong đó biết bao hiểm nguy đang rình rập, một phàm nhân có có thể tiến vào. Mang trong truyền thuyết những nét thần bí khó tả.


Tru Tiên kết thúc với rất nhiều bí mật, rất nhiều câu hỏi còn chưa sáng tỏ, nhưng thời gian như nước chảy mây trôi, chỉ như một chớp mắt qua đi mọi người cùng đón những niên đại phồn thịnh mới, những lớp anh hùng tuổi trẻ liên tiếp nhau xuất hiện. Tự hỏi trong thế nhân này còn bao chuyện tình ngang trái nữa đây ?
Tru Tiên 2 - Luân Hồi - Tiêu Đỉnh

Không cần phải giới thiệu nhiều bất cứ ai đã là một Fan của Tru Tiên thì chắc chắn không thể bỏ qua được tác phẩm này.
Với ngòi bút chắc chắn, cách miêu tả tình cảm xen lẫn cảm xúc đưa đén cho độc giả một tác phẩm tuyệt vời.


Tru Tiên 2 được đánh giá là một trong những truyện tiên hiệp hay nhất từ trước tới nay !


Download : Tru Tiên 2 - Luân Hồi Full Ebook

Download Tru Tiên 2 - Luân Hồi Full PRC


Download Tru Tiên 2 - Luân Hồi Full Epub


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét