Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Tiên Ngạo Full PRC - Truyện tiên hiệp hay

Tiên Ngạo Full PRC - Truyện tiên hiệp hay

Các bạn đã theo dõi khá nhiều truyện tiên hiệp trên website: Ebookgiathuy.blogspot.com hôm nay cùng theo dõi một tác phẩm mới, một tác phẩm được đánh giá rất cao bởi những bạn đọc Trung Quốc, cùng khá nhiều diễn đàn Việt Nam.


Theo dõi và cảm nhận cái hay của Tiên Ngạo bạn nhé !
Vào lúc thời kỳ cận đại, thế giới Tu Tiên gặp đại nạn La Hầu. Đó là vào khoảng hơn một vạn ba ngàn năm trước, có một vị cường giả sức mạnh nghịch thiên hiệu Kiếm Lão Thực lực siêu quần, đánh chết dư nghiệt từ thời thượng cổ. Hạ gục Tiên Nhân và Tu La từ Tiên giới hạ xuống. Được coi là một cường giả vô địch, về sau phi thăng lên tiên giới, dương danh trên 108 đại phái
Đại đệ tử của Kiếm Lão tập được Kiếm Khí thuật cương mãnh vô cùng, gây dựng Liệt Thiên kiếm phái thuộc về chính phái, là một trong bảy đại môn phái được coi là chính đạo liên minh, Tu Kiếm chí cực, Liệt Thiên Thành tiên " lấy sự cứng răn trong kiếm làm chủ tu, có thể hạ được trời cao để thành tiên.

Tiên Ngạo Full PRC - Truyện tiên hiệp hay

Nhị đệ tử Kiếm Lão tập được Kiếm Linh thuật chủ tu sự biến hóa từ Ngũ Hành mười hai hệ nguyên lực, lập ra Hồn Nguyên kiếm phái thuộc về chính phái, chính là một trong những môn phái cầm quyển Thiên Đạo. Ngự sử Kiếm Linh, hấp thu lực nguyên tố. Dung nhập Ngũ Hành âm Dương mười hai nguyên lực vào kiếm. Một kiếm chém ra, phạm vi trăm dặm nguyên tố tụ tập. hoặc là hàn băng, hoặc là lửa. hoặc là tử điện. Cảnh giới cao nhất được xưng "Nhất kiếm sơn hà động, thiên địa chuyển thất biến", lấy pháp lực vô cùng mà nổi tiếng thiên hạ.




Tam môn đồ tập được Thiên Nhân hợp nhất Ngự Kiếm thuật, lập nên Vạn Kiếm Ma tông, thuộc về Ma tông, một trong những trường phái cầm quyển liên mình Ma Đạo. hóa thiên địa vạn vật thành kiếm của mình. Rừng nước non ngòi, lá cây khô cây cỏ. mưa gió lôi điện, quơ làm kiếm cho ta. Cảnh giới vô thượng được xưng "Thiên nhân thống nhất, vạn vật là kiếm." Lấy quỷ dị hết sức mà vẫy vùng nhân gian.


Bội kiếm trong tay Kiếm Lão Nhân biến hóa thành yêu. tập được Luyện Kiếm thuật do Kiếm Lão Nhân sáng chế, truyền xuống Ma Kiếm Yêu tông, thuộc loại Ma tông, một trong những trường phái cầm quyển liên mình Yêu Ma tai ác. Đặc điểm là lấy bảo kiếm luyện hóa vào trong thân của mình, lấy kiếm hóa thân, từ người biến thành kiếm yêu. lại từ kiếm yêu hóa trở lại thân người, được xưng "Người tức là kiếm, kiếm cũng là người", lấy yêu ma dung hợp mà phá diệt nhân gian.


Sủng vật Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu của Kiếm Lão Nhân, vốn là sủng vật của Hiên Viên Hoàng đế từ thời kỳ cổ xưa. sau này trong nạn La Hầu, nó phá mộ trong lăng Hoàng đế mà ra. khiến cho nhân gian đại loạn. Kiếm Lão Nhân chính là một trong những Mình chủ của Tu Tiên liên mình, tiêu diệt ối yêu tà. thu Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu nom cổ mộ làm sủng vật của mình.


Con yêu cưu này hóa thân đã lớn. tập được Cưu Kiếm thuật do Kiếm Lão Nhân sáng chế, lưu lại Hiên Viên kiếm phái, nguyên là tà giáo. Bảy ngàn năm trước. Trang Hưng tổ sư đại nho Vương Âm Dương nhập phái, dần dần biến thành chính phái, cũng là một trong liên mình chính phái. Người trong phái này thích lấy yếu đánh mạnh, lấy ít đánh nhiều, lấy chống chọi làm vẻ vang. Bọn họ có thể tạo thành Kiếm Cưu trận, hoặc là lấy kiếm hóa cưu. được xưng "Đấu hồn cưu. kiếm phong tử", lấy hung mãnh hiếu chiến mà xưng hùng thế gian.


Mà Tâm Kiếm Thiền tông lại là Tâm Ma Tàn Ảnh mà Kiếm Lão Nhân lúc phi thăng xoá sổ tâm ma vượt qua thiên kiếp lưu lại. Sau lại bị trưởng lão Tâm Ma tông phát hiện, tập được Tâm Kiếm thuật, ruồng bỏ Ma môn, sáng chế ra Tâm Kiếm Thiền tông, bị năm phái khác coi là nỗi nhục lớn nhất. Tuy rằng năm đại kiếm phái kia chia ra chính tà. chiến đấu tranh chấp với nhau không ngừng, nhưng chỉ cần đồ đệ Tâm Kiếm Thiền tông vừa xuất hiện trên trần gian, lập tức năm phái thống nhất, chính tà liên thủ tuốt luốt tập kết diệt môn đồ Tâm Kiếm Thiền tông, không chết không thôi.


Tâm Kiếm Thiền tông từ xưa đến nay đều lưu truyền theo hình thức một thầy một trò. thông thường không thấy tăm tích của họ. nhưng chỉ cần bọn họ xuất hiện, ắt phái là nhân vật nổi tiếng cao cường, vang danh cõi tục. vày trong tay bọn họ có Tâm Ma Tàn ảnh của Kiếm Lão Nhân.


Vật ấy ghi lại kiếm thuật một đời của Kiếm Lão Nhân, chỉ cần được một môn kiếm thuật trong đó là có thể khai tông lập phái, phồn thịnh vạn năm. được cho là một trong mười đại thần công tiên quyết mật điển của Tu Tiên giới. Mỗi lần Tâm Kiếm Thiền tông xuất hiện đều dẫn phát một trường gió tanh mưa máu, ngoại trừ năm đại kiếm phái, còn có vô số cường giả cũng chen chúc tới. cướp đoạt Tâm Ma Tàn Ảnh.


Sau khi Kiếm Lão Nhân phi thăng. Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu tự do tự tại, sống ở Miêu Sương địa vực. lấy con người làm thức ăn. mỗi ngày phái ăn mười người. Tuy nhiên nể tình Kiếm Lão Nhân, trong số mười người, nó sẽ tùy cơ lưu lại một người, chừa lại làm thức ăn ngày mai. Nhưng đặc biệt có một người, trong suốt một năm mỗi lần dựa theo phương pháp tuyển lựa của Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu vẫn không chết. Đoạt Hồn Hũ cốt Cưu khôn xiết hiếu kỳ, phát hiện ra người này một thân thiên phú thông mình, đã nhìn thấu phương pháp chọn lọc của Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu. vì vậy thu người này làm đồ đệ, truyền thụ Cưu Kiếm thuật.


Sau Đoạt Hồn Hủ cốt Cưu phi thăng, người này tự xưng Cưu Thần Tử. sáng tạo Huyền Nguyên phái, chính là tiên sư cha đời thứ hai của Hiên Viên kiếm phái, thuộc về tà phái Ma tông. Sau khi truyền thừa vài ngàn năm. trường phái dần dần suy sụp. Trang Hưng tổ sư đại nho Vương Âm Dương nhân duyên xảo hợp nhập phái, trở thành nhất đại tông sư, dần dần thay đổi pháp quyết của trường phái ngày một trung hưng, mượn tiếng khai phái tiên tổ Đoạt Hồn Hủ Cốt Cưu là sủng vật của Hiên Viên Hoàng đế sủng vật mà đổi tên lập phái. Sau đại chiến ngàn năm. tiêu diệt vô kể. lấy Hiên Viên làm tên môn phái. rốt cục cõi tục chỉ có một Hiên Viên kiếm phái.Dưới ảnh hướng của Vương Âm Dương, sau này dần dần Hiên Viên kiếm phái được người xem như trường phái chính đạo. trở nên cốt cán của liên mình chính phái, từ đó hưng vượng mãi tới hiện.


Hiên Viên kiếm phái lấy Lục Kiếm. Tứ Khí. Tam Quyết. Nhị Thuật nổi tiếng dương gian. bí ẩn lớn nhất kỳ thật là tối cao thần khí Hiên Viên kiếm do Hiên Viên Hoàng đế lưu lại giấu trong sơn môn. Đây là sát chiêu Cuối cùng, chỉ có vào lúc trường phái khẩn mới có thể sử dụng...


Thiếu niên Dư Tắc Thành nhờ vào ráng và may mắn. chen chân vào được thế giới tu tiên, từ đó mở ra câu chuyện mà các bạn sắp sửa xem.


Download truyện tiên hiệp - Tiên Ngạo Full PRC

Tiên Ngạo Full PRC



Theo dõi thêm những truyện tiên hiệp hay khác tại danh sách: những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét