Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Trọn Kiếp Yêu Full PRC Epub

Trọn Kiếp Yêu Full PRC Epub

Mời các bạn cùng theo dõi bộ truyện ngôn tình hay được rất nhiều bạn đọc ưa chuộng và bầu chọn là một trong những truyện ngôn tình hay nhất.

Trọn Kiếp Yêu

Tác giả: Huyền Mặc
Giới thiệu:


Ngày mùa thu của sáu năm trước cô sống chết mang theo cốt nhục trong bụng trốn chạy khỏi Kính Lan Hội, con gái cô bắt buộc phải gửi vào cô nhi viện, cô bước vào làm dâu nhà họ Tưởng, làm vợ Tưởng Duy Thành.


Tết Trung thu của sáu năm sau cô quay trở lại, để tính toán tất cả những hận thù còn sót lại. Cô bước vào Kính Lan Hội, trước mặt tất cả các đường chủ, cô chĩa súng bắn thẳng về phía Hoa Thiệu Đình. Giây phút tiếng súng vang lên, cô hiểu rằng nếu anh chết đi, bản thân cô cũng không thể sống nổi, cô vĩnh viễn cũng không thể quên anh.


Trọn Kiếp Yêu Full PRC Epub


Hoá ra điều đau khổ nhất trong cuộc đời là cầu mà không được.


Mời các bạn đón đọc Trọn Kiếp Yêu của tác giả Huyền Mặc.


Đây là lần đầu tiên tôi đến với tác giả Huyền Mặc. Vẫn là đề tài tình yêu muôn thuở, nhưng tác giả lại chọn bối cảnh khá đặc biệt, xây dựng nhân vật ấn tượng, tình cảm tuy hư mà thực nên “Trọn kiếp yêu” vẫn đủ sức lôi cuốn tôi theo đến tận trang cuối.


Với tôi thì câu chuyện của Huyền Mặc tương đối nhẹ nhàng nhưng lại đậm chất nhân văn. Con người dù có hận thù, mất hết lương tri đi nữa, đến cùng họ cũng chỉ cầu duy nhất một chữ “yêu”. Cảm xúc đong đầy trong từng câu chữ, không quá phô trương, rầm rộ cũng không quá ảm đạm, u sầu. Vừa đủ kịch tính để hồi hộp, cũng vừa đủ sâu sắc để lắng đọng. Bối cảnh khu phố cổ, mùa Tết Trung Thu lồng vào cùng thế giới của xã hội đen, có chút gì đó khác lạ, bí ẩn.


Từ những trang đầu, tôi đã bị nét cổ xưa và sự trầm lắng của khu phố Lan Phường hấp dẫn, dường như nó tách biệt hoàn toàn với đường phố đèn xe huyên náo. Mặc cho bám đầy vết tích năm tháng, trải qua bao cuộc đấu đá, Lan Phường vẫn tĩnh lặng, bất di bất dịch. Tựa như con người Hoa Thiệu Đình, dù cho thời gian, bệnh tật, bao chuyện sinh tử lướt qua cuộc đời, anh vẫn luôn một dáng vẻ lãnh đạm.




Tôi nghĩ anh là nam chính khá đặc biệt trong số những đại ca xã hội đen tôi từng đọc. Có lẽ bởi cái bề ngoài ốm yếu bệnh tật, lười nhác ấy. Có ai ngờ đằng sau bề ngoài gầy yếu đó lại là con người tàn nhẫn, cáo già đến thế chứ. Từng câu nói, ánh mắt, cách hành xử của anh đều toát lên dáng vẻ của người đàn ông trải đời thật sự, thâm trầm, đơn độc và khó nắm bắt. Đôi lúc, tôi cũng không thể hiểu hết hàm ý trong từng câu nói của anh, cũng không đoán được tâm tư của con người này. Nhưng có một điều tôi biết rõ, trong lòng anh, chỉ có một “sinh mệnh” duy nhất và chỉ có một – Bùi Hoan.


Cô như đoá hồng kiêu hãnh dưới ánh ban mai. Lớn lên tại nơi đầy mưu toan, chết chóc nhưng vẫn luôn rực rỡ, thanh khiết làm người khác say đắm. Từ một cô gái nổi loạn, ngang ngược, cô từng bước trưởng thành, nền nã. Dẫu cho sáu năm qua đi, cô hận anh đến mấy thì yêu thương trong cô vẫn chưa bao giờ lụi tàn.




Có thể Bùi Hoan trước kia từng bướng bỉnh, trẻ con, từng nổi loạn châm lửa đốt chết Hoa Thiệu Đình; còn anh trước đây cũng thích vui qua đường với đàn bà; nhưng họ lại khiến tôi cảm nhận được một tình yêu chân thành, chưa từng thay đổi. Không phải tình cảm bồng bột nhất thời, cũng không phải gặp dịp thì chơi mà thứ tình cảm đó không ai có thể xen vào được. Họ chia xa nhưng chưa bao giờ kết thúc. Giữa hai con người ấy chưa từng có vết nứt nào sau nhiều năm xa cách. Họ chỉ như đôi tình nhân giận dỗi, sau hiểu lầm lại tái hợp.


Thành phố Mộc bao mùa thay lá, là bấy nhiêu năm anh yêu thương và đợi chờ. “Anh đã tạo một thế giới tươi đẹp và yên bình cho Bùi Hoan.” Anh nâng niu, che chở cô không chỉ vì tình yêu nam nữ mà còn như người anh trai, người thân trong gia đình. Tình yêu của anh không điên cuồng chiếm đoạt, cũng không ồn ào choáng ngộp mà là sự bao dung, ấm áp. Anh chỉ muốn đợi cô trưởng thành, đủ chín chắn và kiên định với tình cảm của hai người nhưng có lẽ mọi chuyện đi sai hướng một chút. Dù giữa họ thế nào đi nữa, với anh, cô vẫn mãi là Bùi Bùi anh yêu thương, là sinh mệnh anh muốn níu giữ…


“Trọn kiếp yêu” có những ngày Tết Trung Thu, ngày của sự đoàn viên với những chiếc đèn lồng treo cao rực rỡ. Và khi những cơn sóng lớn qua đi, Hoa Thiệu Đình, Bùi Hoan và cả bé Sênh Sênh cũng được sum họp bên nhau vào một ngày Tết Trung Thu.


“… Bọn họ còn chưa từng kết hôn, không có lời hứa hẹn, vậy mà vẫn có thể cùng nhau đi đến đầu bạc răng long. Đây mới là thứ tình cảm tuyệt vời nhất ở trên thế gian này.”

Download : Ebook Trọn Kiếp Yêu Full PRC Epub

Download Trọn Kiếp Yêu Full PRC


Download Trọn Kiếp Yêu Full Epub


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét