Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bá y thiên hạ - Truyện tiên hiệp Full PRC, Epub, Txt

Nếu bạn đang quen với những phong cách truyện tiên hiệp khô khốc, cuộc sống chỉ tu luyện, sát phạt đầy mưu mô thì Bá Y Thiên Hạ đúng là một luồng gió mới bạn nên đọc. Được đánh giá là một phong cách viết mới lạ, nội dung đầy tinh tế, các chi tiết hài hước xen lần tạo nên nhiều điều mới mẻ, tiếng cười cho bạn đọc.


Bá y thiên hạ - Truyện tiên hiệp Full PRC

Cùng sơ qua một vài nét về nội dung câu truyện nhé !
Đoạn Vân nhân vật chính của câu truyện vốn là một cô nhi, bốn tuổi thì mẹ hắn qua đời vì bệnh tim, tới sáu tuổi thì cha hắn cũng rời xa hắn vì căn bệnh ung thư não. Cho nên Đoạn Vân từ nhỏ đã có một hoài bão , ước mơ to lớn là - trở thành thầy thuốc, có thể chữa bệnh, cứu giúp mọi người. Cũng vì như thế, hắn từ nhỏ đã tập trung vào học y thuật. Để học y thuật, hắn bái một người dân tộc làm nghề bốc thuốc , thậm chí còn tìm đến vị thú y nổi danh trong thôn học tập y lý, và các phương pháp chưa bệnh. Hắn từ nhỏ đã thông minh, y thuật học đâu hiểu đó, thành tích học tập hàng năm cũng rất tốt .

Sau bao năm cố gắng chàng sinh viên Đoạn Vân của một trường Đông Tây Y kết hợp bỗng dưng bị đưa đến một thế giới khác, nơi có vô số những quốc gia cổ xưa với ma pháp, thú nhân, linh tinh, thiên sứ nơi con người có thể tu luyện phép thuật .Nhờ những y thuật của trái đật, công với trí thông minh tuyệt đỉnh, hắn đã trở nên vô cùng nổi trội, bằng những phương pháp của thời hiện đại, những tranh đấu của buôn bán,hắn trở nên giàu có, trở thành đệ nhất cường nhân tại đại lục. Hắn xấy dựng một quân đội cho riếng mình, đánh đâu thắng đó, tung hoảnh đại lục.
Do đây là một tác phẩm truyện tiên hiệp mang tính giải trí thuần túy, nên lời văn khá hài hước, nội dung đơn giản, tâm lý nhân vật được xây dựng khá sơ sài. Không thể so sánh với những tác phầm hàng đầu như Tiên Nghịch, hay Phàm Nhân Tu Tiên nhưng thực sự nó cũng thu hút một lượng lớn độc giả, thực sự là một tác phẩm giải trí được đánh giá rất cao.


Một luồng gió mới cho những bộ truyện tiên hiệp, cùng dõi theo Đoạn Vân và xem quá trình phát triển của hắn nhé !

Download truyện tiên hiệp :

Download Bá y thiên hạ Full PRC



Download Bá y thiên hạ Full TXT


Download Bá y thiên hạ Full EPUB



Cùng đọc và chia sẻ những truyện tiên hiệp tại : Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét