Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ác Ma Pháp Tắc - Truyện tiên hiệp

Ác Ma Pháp Tắc - Truyện tiên hiệp

Ác Ma Pháp Tắc hiện đang là truyện đứng thứ 3 trong top "Cường lực thôi tiến" ở Bạch Mã Thư Viện. Với sức tưởng tượng phong phong phú vộng với ngòi bút chắc chắn , sâu sắc của tác giả. Độc giả sẽ được đến với một thế giới cổ xưa một thế giới có những kỵ sĩ, quái vật, có ma pháp sư, có quý tộc, có thị dân, có nô lệ có những thứ không thể tượng tượng được ở cuộc sống bình thường.


Không giống như các truyện tiên hiệp khác khác Ác Ma Pháp Tắc có tình tiết tiến triển sẽ rất chậm vì tác giả tả kỹ lưỡng trong ngòi bút, tình tiết, xây dựng nhân vật, tất cả mọi thứ, khung cảnh, lịch sử, văn hóa, thậm chí là từng hình dạng đồ vật cho tới ý nghĩ trong lòng nhân vật... Dưới ngòi bút của tác giả chúng ta có thể nhìn thấy toàn cảnh một thế giới cổ xưa, những đấu tranh chính trị, đấu tranh tôn giáo, chiến trận... Điều này sẽ có thể khiến một vài chương truyện lúc ban đầu có vẻ hơi nhàm chán vì tác giả có thể là hơn lan man, nhưng cả câu truyện lại là một tác phẩm vô cùng hoàn hảo.

Ác Ma Pháp Tắc - Truyện tiên hiệp

Thế giới tiên hiệp trong truyện pha trộn giữa những khoa học hiện đại và ma pháp thuật. Đỗ Duy – là con trưởng trong gia đình quyền quý là nhân vật chính , bị chết và đầu thai vẫn giữ nguyên kiến thức từ kiếp trước. Do cơ thể và kiến thức không thích nghi được nên từ khi sinh ra, hắn không chịu nói, cơ thể gầy yếu khác hẳn những thành viên khác trong dòng họ.
Sau bao cố gắng chưa trị, giúp đỡ hắn , nhưng kết quả đặt được không như mong muốn, hắn đã bị ruồng bỏ, trở thành một kẻ cô độc.
Từ đó cuộc sống của hắn như thế nào ?Những kiến thức , tri thức khoa học từ kiếp trước giúp gì cho hắn trong cuộc sống , trong thế giới tu chân này !


Các bạn cùng đón đọc truyện tiên hiệp hay nhất Ác Ma Pháp Tắc nhé !

Download : Ebook truyện - Ác Ma Pháp Tắc

Download Ác Ma Pháp Tắc Full PRC


Download Ác Ma Pháp Tắc Full TXT


Download Ác Ma Pháp Tắc Full Epub



Cùng đọc những tác phẩm khác được chia sẻ, cập nhật thường xuyên tại truyện tiên hiệp hay ebookgiathuy.

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét