Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Truyện tiên hiệp hay - Bất Diệt Kiếm Thể Full

Bất Diệt Kiếm Thể Full - Ebook Truyện tiên hiệp hay


Một trong những truyện tiên hiệp hay không thể không nói đến Bất Diệt Kiếm Thể. Không phải một tác phẩm đồ sộ, hay những tuyệt bút như Phàm Nhân Tu Tiên mà ở đây tác giả đi theo một ngòi bút hoàn toàn mới , một phong cách truyện hoàn toàn lạ và hấp dẫn. Nội dung độc đáo đã làm nên tên tuổi cho Bất Diệt Kiếm Thể
Kiếm là binh khí được coi trọng nhất ở Hoa Hạ.Tục truyền Kiếm là vua , đứng đầu của mọi loại binh khí. Nơi đây lại là Kiếm Thần đại lục bất diệt, có hàng ngàn môn phái tu luyện kiếm, kiếm pháp.

Bất Diệt Kiếm Thể Full 

- Trên đại lục Hoa Hạ này, người tu luyện kiếm nguyên, hóa kiếm khí, ngưng luyện kiếm cương, hợp kiếm mang, định kiếm vực đạt tới mức độ một kiến xé ngang trời, một kiếm dẹp bay núi, một kiếm tách đôi sông ...


- Nơi này không chỉ có những kiếm trì quý báu, kiếm trủng thần thánh mà còn có cả kiếm mộ quỷ bí. Thậm chí còn có hàng ngàn loại linh thú kỳ lạ, cùng với các phương pháp bí truyền tu luyện kiếm pháp.
Nhân vật chính Lục Thanh - được sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghề rèn kiếm - con của một lão sư rèn kiếm đỉnh cao. Đến một ngày, cha của hắn Lục Vân quyết tâm rèn một thanh thần kiếm bỏ tâm huyết cả đời vào nó.. Để thanh kiếm có linh, ông đã dùng chính máu của mình để rửa kiếm,để kiếm có thể xuất thế.


Thần Kiếm xuất thế cũng là lúc Lục Vân kiệt sức và chết, nhưng thanh thần kiếm lại bị người trong dòng tộc cướp lấy mang đi. Lục Thanh không thể để điều đó sảy ra, nhưng cậu còn quá nhỏ, quá yếu , làm sao để có thể giữ lại được.


Cùng theo dõi con đường của Lục Thanh trong Bất Diệt Kiếm Thế !

Download : Bất Diệt Kiếm Thể - Truyện tiên hiệp hay

Download Bất Diệt Kiếm Thể Full PRC


Download Bất Diệt Kiếm ThểFull TXT


Download Bất Diệt Kiếm Thể Full Epub



Theo dõi những bộ truyện hay khác được chia sẻ tại : Những truyện tiên hiệp hay nhất


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét