Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Thế Tôn - Truyện tiên hiệp hay

Truyện tiên hiệp - Thế Tôn

Giới Thiệu Truyện.


Hắn là Lôi Cương mới chỉ có mười tuổi, ba má mất sớm, chỉ còn có độc nhất một người anh trai thương tình, đùm bọc nhau. Nhưng không ngờ cuộc sống dần đưa hai anh em vào vòng xoáy,người anh trai của cậu lại là một nhân tài có khả năng tu đạo. Người anh - Lôi Ma đã được một vị đạo sư thu làm đồ đệ.


Còn hắn không linh căn, không có duyên với đạo, nên hắn chẳng thể nào đạt được mong muốn của mình là đi theo người anh. Muốn làm được điều đó, hắn phải thực hành được một điều đó là ngồi dưới thác nước trong một giờ. Mà điều đó với đứa trẻ mười tuổi, đó là quá khó và quá khắc nghiệt....


Cậu sẽ phải làm thế nào để đạt được điều muốn của mình, trong khi mà thực hiện được việc đó chỉ có nghị lực thôi chẳng thể đủ?


Từ đó, Lôi Cương sống một mình. Mỗi ngày ngồi dưới thác nước màu nhiều giờ để tu luyện. Một hôm "bỗng dưng" trong khi tu luyện hắn lọt vào ý niệm không gian của Đạo Huyền, gặp được Thái Huyền, được truyền thụ bộ Ngũ Hành Thể Tu. Lúc này thế cuộc hắn bước sang một ngã rẽ hoàn toàn mới. Sau đó với sự tiến bộ của mình hắn đầu nhập vào các tông phải để tu luyện, rồi gặp được Tử Vận. Mấy năm sau thì tình nảy nở. Rồi nàng phải về Hỗn Độn giới, chàng tiếp kiến con đường tu luyện để tìm anh trai, tìm tình, và đối mặt với những kẻ thù có sức mạnh thông thiên.

Truyện tiên hiệp - Thế Tôn

Hắn từ một cậu bé ngây thơ, chất phác, chỉ với mong muốn tìm được anh trai đã bước lên con đường của những cường giả từ đó. Cùng với thời gian là những sự bóc về ý thức, ý chí, Lôi Cương đã không còn ngây thờ như ngày nào. Tuy vậy, giữa những âm mưu và xảo quyệt, vẫn có những thứ tình cảm rất tình thực. Đó là tình thân, ái tình, là tinh thầy trò, tình bạn với Đan Thần, Luyện Hư.


Ta đâu cần cuộc sống trường sinh, ta đâu cần phải là kẻ vô địch, cái ta cần đó là những người ta yêu thương. Nhưng cuộc sống đâu để như những gì ta mong muốn.

Download : Truyện tiên hiệp - Thế tôn

Download Thế Tôn Full PRC


Download Thế Tôn Full TXT


Download Thế Tôn Full Epub



ebookgiathuy là blog chuyên chia sẻ những truyện tiên hiệp, Ebook truyện tiên hiệp hay nhất, rất mong được mọi người ủng hộ,
Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét