Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Dị thế tà quân - Ebook truyện tiên hiệp hay

Dị thế tà quân - Ebook truyện tiên hiệp hay

Dị Thế Tà Quân thuộc thể loại truyện tiên hiệp xuyên việt dị giới, là một sát thủ ở kiếp trước bị truy đuổi và giết chết, linh hồn được chuyển thế sang thế giới khác vào một thanh niên vừa bị chết ở xã hội cổ đại với những sự kỳ lạ chưa từng thấy, con người có tiên pháp, có tiên thuật.


Tà Quân thay thế cho Quân Tà : một thanh niên lêu lổng, ăn chơi không được tích sự gì, nhưng chính Tà Quân đã làm thay đổi tất cả.


Thế gian khen chê, thế gian lạnh lùng với hắn có quan hệ gì ?
Tà thì đã sao ? chính thì thế nào ?
Ta làm vì mục đích, ta làm vì những người thân của ta, đâu cần quan tâm các người nghĩ gì ?


Lấy bản tính tâm cao khí ngạo, tung hoành thiên hạ, ân cừu khoái ý, mệnh ta phải do ta quyết định.

Dị thế tà quân - Ebook truyện tiên hiệp hay

Phong cách, cốt truyện không giống với những truyện Tiên Hiệp nhân vật chính thường có khởi đầu là một yếu nhân nghèo khổ. Quân Tà xuất thân từ một sát thủ hàng đầu, với những kỹ năng hoàn hảo, sự hiểu biết, trí thông minh sẽ giúp gì trong những cuộc chiến đấu sinh tồn. Sống trong thế giới này, liệu rằng bản năng của một sát thủ chuyên nghiệp có giúp hắn yên ổn tồn tại…?


Truyện mang nhiều tình tiết gây cười, nhưng cũng nhiều tình tiết tình cảm gia đình. Kiếp trước Tà Quân không có người thân, kiếp này được sống trong một gia đình đầy tình cảm, Tà Quân quyết đem lại những điều tốt nhất cho gia đình của mình.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm : Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất


Dowdload :

Ebook Truyện tiên hiệp hay : Dị Thế Tà Quân

Download Dị thế tà quân Full PRC



Download Dị thế tà quân Full TXT



Download Dị thế tà quân Full Epub


Dõi theo bước chân Tà Quân - Quân Tà cùng khám phá những thú vị của câu truyện nhé . Đọc thêm những Ebook khác tại : Những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét