Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Lăng Thiên Truyền Thuyết - Ebook Full

Lăng Thiên Truyền Thuyết - Ebook Full

Mời các bạn cùng đón độc truyện tiên hiệp hay nhất : Lăng Thiên Truyền Thuyết


Lăng Thiên Truyền Thuyết được rất nhiều bạn đọc trên cả nước ở các diễn đàn đánh giá rất cao. Là một tác phẩm rất đáng để đọc.
Điểm qua một chút nội dung của truyện tiên hiệp này nhé :


Lăng Thiên một thiếu niên thiên tài đến từ một cỗ võ gia tộc thần bí ‘Lăng gia’ ở Trung Quốc thời xưa. Ngay từ khi còn nhỏ đã trải qua những đợt huấn luyện tàn khốc nhất trên thế gian. Thông minh tuyệt đỉnh, mới mười năm tuổi đã trở thành đệ nhất thiên tài trong gia tộc họ Lăng. Đứng đầu những thiếu niên bằng tuổi trong gia tộc. Trở thành một nhân vật vô cùng nổi bật tất cả võ công tới cầm kỳ thi họa.

Lăng Thiên Truyền Thuyết - Ebook Full

Những điều đó nhớ lại chỉ làm cho Lăng Thiên thêm đau lòng, vốn không phải là trực hệ nên không được coi trọng. Luôn luôn bị ganh gét, đố kỵ. Năm 16 tuổi dường như tất cả đã sụp đổ, hắn đã bị gài bẫy, rồi bị xóa bỏ tất cả quyền lợi trong gia tộc. Cả bàng hệ chi hai của hắn cũng bị ảnh hưởng, cha mẹ không thể đi ra ngoài.


Những kẻ xưa kia thay nhau vũ nhục hắn, 3 năm, trong suốt 3 năm ấy hắn sống một cuộc sống như địa ngục, võ công bị phế bỏ không thể tu luyện lại. Một thiên tài những không thể làm được gì giữa cuộc sống này.
Năm tháng cứ thế lặng lẽ trôi qua, Lăng Gia Tộc như đã quên đi một thiếu niên thiên tài là hắn. Nhưng Lăng Thiên vĩnh viễn không thể quên được những điều mà mình thừa nhận. Báo thù chính là mục tiêu sống duy nhất của hắn hiện tại.


Truyện Lăng Thiên Truyền Thuyết với ngòi bút sắc sảo, cách đưa nội dung tới người đọc có nhiều hấp dẫn. Những cách xử trí thông minh của nhân vật cũng như tác giả thu hút được một lượng rất lớn người ủng hộ.


Cùng truyện tiên hiệp hay dot com khám phá và cảm nhận tác phẩm này nhé :

Download truyện tiên hiệp hay : Lăng Thiên Truyền Thuyết

Download Lăng Thiên Truyền Thuyết Full PRC


Download Lăng Thiên Truyền Thuyết Full TXT


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét