Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Long Xà Diễn Nghĩa - Ebook Full

Long Xà Diễn Nghĩa - Ebook Full

Đây là một bộ truyện tiên hiệp về các môn võ thuật của Trung Quốc, bối cảnh thời hiện tại. Các chiêu thức võ công , đòn đánh được miêu tả là hoàn toàn có thực . Chính bản thân tác giả để viết được bộ truyện này cũng đã hao tốn rất nhiều tâm huyết đi khắp các nơi trên đất nước gặp gỡ các bậc tông sư để tham khảo, thỉnh giáo họ về những chiêu thức, những tâm đắc về võ thuật. Và chính tác giả cũng là một bậc thầy trong võ đạo.


Nhân vật chính trong Long Xà Diễn Nghĩa luyện chủ yếu là Hình Ý quyền, có một tuyệt chiêu là Long Xà hợp kích (Long Hình kết hợp Xà Hình). Ngày trước trong truyền thuyết có Hoàng Phi Hồng thì luyện Long hình và Hổ Hình.


Long Xà Diễn Nghĩa - Ebook Full

Trước những vũ khí tân tiến của thời hiện đại, võ công có giỏi tới đâu cũng không thể một mình xông giữa trận địch, chống lại súng đạn, thần công. Đối với người học võ mà nói không có cái chết nào đau thương hơn cái chết dưới súng đạn.


Đôi lời nói thêm:


Tác giả, không chỉ là một Tiểu thuyết gia, mà còn là một bậc võ học tôn sư. Ông đã từng hơn một năm trời đi tới các môn phái võ thuật lừng danh còn tồn tại của Trung quốc để học võ và nghiên cứu. Bộ truyện này không chỉ là một bộ tiểu thuyết võ hiệp, mà còn là một công trình nghiên cứu về võ công và lịch sử võ học Trung hoa, đồng thời còn là một bí kíp võ công chân thực và hiệu quả. Ngay cả đang lúc sáng tác, Tác giả đã nhận được đông đảo thư tín phản hồi của nhiều Độc giả báo cáo đã luyện tập theo võ công miêu tả trong truyện mà thành tài… Bộ truyện này cho phép bạn trải nghiệm một thế giới võ thuật thực tế, chứng kiến sự trưởng thành của nhân vật chính từ một cậu bé bình thường đã từng bước trèo lên tột đỉnh vinh quang trong sự nghiệp võ thuật cũng như cuộc sống…
Cùng theo dõi mà thưởng thức tác phẩm tuyệt vời và vô cùng độc đáo này nhé !

Download Ebook : Long Xà Diễn Nghĩa

Download Long Xà Diễn Nghĩa Full PRC




Khám phá thêm những truyện tiên hiệp hay khác tại : Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất hoặc những truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét