Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Thất Giới Truyền Thuyết Hậu Truyện - Tâm Mộng Vô Ngân [Tiên Hiệp]

Tải Ebook Thất Giới Truyền Thuyết hậu truyện

Tác giả: Tâm Mộng Vô Ngân
Thể Loại: Huyền Huyễn, Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Xuyên Không


Ebook Thất Giới Truyền Thuyết hậu truyện prc, epub

Sau Thất Giới Truyền Thuyết, các cố sự vẫn tiếp tục được miêu tả với phong thái hành văn như cũ. Ngày trước, Lục Vân cô chiến thiên hạ, vì theo con đường nghịch thiên mà trở thành thần thánh trong Thất Giới. Hai mươi năm sau, thiếu niên Thiên Lân cũng vì ái mà nghịch hành, không ngừng khuấy động Thất giới, dẫn đến một trường hạo kiếp.




Thất Giới Hậu Truyện prc, epub

Những cao thủ năm xưa giờ lần lượt hiện thân, ngay cả vị phách chủ Thất giới lần này cũng từ dị giới trở về, những thánh thần trong truyền thuyết lần lượt lộ rõ mặt... Nhưng vì truy tầm ái tình chần chính, Thiên Lân đã đạp bằng mọi thứ dưới chân, tìm chân lý giữa sự hủy diệt và hồi sinh. Trải qua quá trình này, Thiên Lân lần lượt gặp Cự nhân – những vị thần khổng lồ từ thời thượng cổ; chủ của Dị giới – người xâm nhập nhân gian để mưu tính chuyện bá quyền; những bí ẩn từ đáy vực sâu nơi biển cả - nơi vùi chân và chất chứa bao nhiêu điều kỳ bí của thế gian. Bằng hữu thân thiết ngày nào trở thành cường địch vào phút chót, thiện ác giao kè, có phải đã thực sự làm đổi thay vận mệnh của họ. Mạnh yếu, chánh ta, thị phi, ái hạn... đan xen không dứt. Để rồi, "Hỏi ông trời gì được gì mất, nỡ để nhân gian tình ái vô căn? Than hư không phá toái như mộng, để tử sinh bao kiếp luân hồi".

Phần Thất Giới Truyền Thuyết hậu truyện bước đầu mô tả con đường kỳ ngộ của Thiên Lân, thông qua việc mô tả Băng Tuyết thịnh hội ở cực bắc. Những tộc người, quái thú lần lượt xuất hiện ở Băng Nguyên, trong đó có sói tuyết, gấu bắc cực, người tuyết, người khổng lồ, tộc người dơi...



Ebook Thất Giới Truyền Thuyết hậu truyện C1-C1644 (PRC)



Ebook Thất Giới Truyền Thuyết hậu truyện C1645-C1948 (PRC)

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét