Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Đấu Thần - Truyện tiên hiệp hay Full PRC Epub

Đấu Thần - Truyện tiên hiệp hay Full PRC Epub

Bữa nay gia thuy 's ebook sẽ gửi tới các bạn một tác phẩm mới :
Nếu bạn yêu thích truyện, nếu bạn lại là một bạn đọc yêu thích truyện tiên hiệp thì Đấu Thần hẳn là câu chuyện thích đang chờ bạn.

“Nếu có một ngày, ngươi xuyên qua , lại phát hiện chính mình đang ở Bá Vương ngạnh thượng cung...... Cái kia, bạt vẫn là không bạt!? Đây là một vấn đề......”21 thế kỷ đứng đầu sát thủ xuyên qua dị giới. Hắn đối mặt chính mình “Nan kham” “Hiện trạng”, hay không hội tuyển lựa “Tiếp tục” Đâu?Thần kỳ đấu khí thế giới, xuống dốc hào môn gia thế, không chịu trọng gầy yếu con trai trưởng. Loạn trong giặc ngoài dưới, lãnh khốc sát thủ lại hội làm ra như thế nào chọn lọc!?Sách mới cấp bậc đặt ra: Nguyên khí, đấu giả, đấu sư, đấu vương, đấu hoàng, đấu tôn, đấu thánh, đấu thần, phong hào đấu thần.

Đấu Thần - Truyện tiên hiệp hay Full PRC Epub

Tóm lược phần đầu:

Lí Dật là một tên sát thủ xuyên việt vào con trai của tộc Vạn Triều Lý gia. Hắn rơi vào một cái âm mưu của đám trưởng lão trong tộc và gia chủ của Mạc gia, nhận thấy bản thân yếu nhược hắn đã luyện tâm pháp để lại của thân mẫu hắn. Cuộc sống cường giả vi tôn, mạnh hiếp nhược, hắn chẳng thể không rứa...
Đến một ngày hắn gặp một nữ tử tên là Nhược Lâm, thế cuộc và số của hắn đã hoàn toàn đổi thay, bước trên con đường của một cường giả gặp thần giết thần, gặp phật trảm phật hay sẽ bị truy sát hết sức vô tận.
Nói chung là bất kể vì cái gì, Lý Dật bằng chút tri thức y khoa cũng mơ hồ phát hiện, bản thân lúc này tuyệt đối không tốt.

Không nói đến việc đầu phát ra từng đợt đau nhức, chỉ thấy toàn thân hắn truyền đến cảm giác đau đớn, khiến hắn thiếu chút nữa chẳng thể đứng vững. Mà vừa rồi sở dĩ không nhận ra mọi thức, có lẽ là vày dục hỏa che mờ lý trí. Truyện "Đấu Thần "

thây kệ như thế nào cũng được, tình huống lúc này nếu bị ngoại nhân nhìn thấy đều khôn xiết bất lợi.

Lý Dật tuy không biết phong tục ở Đại lục Đấu Thần này như thế nào, nhưng có thể mường tượng được, bất luận ở nơi nào mà cường hoành làm chuyện đó với một nữ hài, đều là chuyện không thỏa đáng.


Mời các bạn cùng dõi theo con đường trở nên cường giả, giữa một thế giới đầy oan nghiệt, giết chóc. Cái đúng luôn thuộc về kẻ mạnh.

Lý Dật rồi ngươi sẽ ra sao ? Người sẽ như thế nào ?

Đấu Thần truyện tiên hiệp hay Full PRC - EPub


Download Đấu Thần Full PRC




Mời bạn theo dõi thêm những tác phẩm truyên tiên hiệp hay khác tại :


1. Danh sách truyện tiên hiệp hay nhất
2. Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét