Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Truyện Thiếu lâm bát tuyệt Full PRC

Thiếu lâm bát tuyệt thực chất là một tiểu thuyết võ hiệp theo phong cách xưa của Trung Quốc, sự phân chia bát đại môn phái, những tranh đấu của giang hồ, rồi đi theo lối tu luyện đặc biệt trở thành tiên nhân.

Thiếu lâm bát tuyệt - Truyện tiên hiệp Full PRC

Tại Thiếu Lâm tự ngàn năm trường tồn, có một tiểu hòa thượng tuyệt đỉnh thông minh , nhưng lại ham chơi, ham ngủ, vô tình nhật được một quyển sách bí truyền có tên " Đại Thụy Thần Công " một môn võ kỳ lạ, lấy giấc ngủ để luyện công, tăng tiến vượt bậc. Đồng thời cơ duyên đến, thiếu niên chiếm được Thiên Thiền Đao, và Thiên Thiền Đao Pháp bộ võ công tuyệt đỉnh thứ 8 được cất giữ của Thiếu Lâm Tự.

Thiếu lâm bát tuyệt


Thấm thoát vài năm đã qua, tiểu hòa thượng hôm nào đã dần trở thành một thanh niên , thân mang tuyệt kỹ, dương danh trong thiên hạ, xứng ngang tầm những kỳ tài tuyệt diễm. Nhưng cũng từ đây, sóng gió giang hồ liên tục ập đến, những vinh quang phải đổi bằng đau thương, vũ lực tuyệt đối phải đổi bằng sự khắc khổ tu luyện.



Được đánh giá là một bộ truyện tiên hiệp hay mang đầy tinh thần võ hiệp, hãy cùng theo dõi sự phát triền của Tiểu Minh trong bộ truyện :

Thiếu Lâm Bát Tuyệt - Truyện tiên hiệp Full VP

Download truyện tiên hiệp hay :

Download Thiếu lâm bát tuyệt Full PRC


Download Thiếu lâm bát tuyệt Full TXT



Theo dõi những bộ truyện tiên hiệp hay nhất được cập nhật tại ebookgiathuy bạn nhé !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét