Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Truyện Liên hoa bảo giám - Truyện tiên hiệp hay

Liên hoa bảo giám - Truyện tiên hiệp hay

Liên hoa bảo giám mang một phong cách, một luồng gió rất mới vào thể loại truyện tiên hiệp , vừa mang tính chất kỳ ảo , vừa mang yếu tố hài hước, đồng thời cũng mang những tình cảm của nhân thế vào trong truyện, thực sự là một tác phẩm rất đáng để bạn có thể tạm dừng những cuộc chơi để có thể khám phá một tác phẩm tuyệt vời này.


Đỗ Trần - nhân vật chính trong truyện là một tên tiểu đạo tặc bản lĩnh đã xuất quỷ nhập thần, có thể lấy đồ trong túi người khác mà không ai hay biết. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, một lần định giở trò trộm cắp với một đạo sĩ, hắn không ngờ đó chính là Bồ Đào, sư phụ của Tôn Ngộ Không.


Bồ Đào đã xem qua cho hắn 100 kiếp, toàn là những kiếp làm ác nhân, làm những điều bại hoại, nhưng vẫn có thể đầu thai thành con người, nhưng đời đời sẽ gặp xui xẻo. Bồ Đào đã nhận Đỗ Trần làm đệ tử truyền Liên Hoa Bảo Giám công pháp để có thể thay đổi số kiếp.


Liên hoa bảo giám là đồng tử công pháp, làm việc thiện để tu luyện, mỗi khi làm một việc thiện thì sẽ nở một cách hoa sen trên mông Đỗ Trần, khi nào đủ 8 bông hoa thì công pháp đại thành.


Đỗ Trần trong một lần cố gắng làm việc thiện đã bị giết chết, được chuyển thế tới một thế giới tiên thuật, một thế giới mà con người có thể tu luyện ma pháp. Đầy rấy những âm mưu quỷ kế, xen lẫn giết chóc.

Liên hoa bảo giám - Truyện tiên hiệp hay

Với trí thông minh tuyệt đỉnh của mình Đỗ Trần sẽ như thế nào với thế giới này ? Làm sao tu luyện đủ 8 bông hoa sen để có thể đại thành công pháp, có thể gần nữ giới?


Cùng đọc và theo dõi " Liên Hoa Bảo Giám" bạn nhé !
Liên hoa bảo giám - Truyện tiên hiệp hay

Download truyện tiên hiệp :

Download Liên hoa bảo giám Full PRC



Download Liên hoa bảo giám Full TXT



Còn rất nhiều truyện tiên hiệp hay được chia sẻ ở ebookgiathuy hàng ngày, hãy cập nhật website thường xuyên để có thể đọc được những truyện hay bạn nhé !

Ghé qua danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất để cùng thưởng thức nhé.

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét