Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Truyện Tạp Đồ - Truyện tiên hiệp hay

Tạp Đồ - Ebook Truyện tiên hiệp hay

Một phong cách truyện tiên hiệp hoàn toàn mới, phá tan những suy nghĩ lệ thương rằng tiên hiệp là phải tu luyện công pháp, là phải giết chóc, là phải máu tanh. Đến với Tạp Đồ đó là một sự hoàn toàn mới lạ.


Truyện nói về nhân vật chính là đứa trẻ mồ côi, sống mưu sinh qua ngày bằng cách chế nhất tinh những viên đá năng lượng cấp thấp. Tạp Đồ kể về thế giới của tạp phiến, tại thế giới này người chế tạp gọi là chế tạp sư, người sử dụng tạp gọi là tạp tu để có thể tu luyện hoặc sử dụng vào một mục đích gì đó. Tạp phiến có nhiều chức năng, có loại cung cấp năng lượng, có loại dùng để quảng cáo, có loại dùng để chiến đấu. Nhân vật chính trong một lần ra ngoài may mắn lượm được một tấm tạp phiến thần bí và học được những kiến thức chế tạp trong đó. Mong muốn có một cuộc sống bình yên mà không được, chàng thanh niên đã bị miếng tạp phiến thay đổi cả cuộc đời.

Hệ thống trong truyện Tạp Đồ hoàn toàn mới lạ: Tấm tạp phiến được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng khác nhau tùy người sử dụng , những chức năng đơn giản.

Tạp Đồ - Ebook Truyện tiên hiệp hay

Hệ thống truyện có thể chia thành 3 khu vực chính: Liên Bang - Bách Uyên Phủ - Ma Cáp Địch Vực.
Vài nét về nhân vật chính :
- Là một kẻ có tình nghĩa
- Một kẻ ý chí kiên định , cần cù, chịu khó. Từ từ đi lên, là một kẻ có nghị lực lớn
- Mong muốn cuộc sống bình thường những lại bị xoáy và cuộc sống của những kẻ tu luyện. Phải đấu tranh cho sự sống của mình.
Thực sự là một truyện tiên hiệp hay, hãy cùng theo dõi Tạp Đồ và thưởng thức sự đặc biệt của nó nhé .

Download : Ebook Truyện tiên hiệp - Tạp Đồ

Download Tạp Đồ Full PRC


Download Tạp Đồ Full TXT


Cùng theo dõi những truyện hay khác qua : Những truyện tiên hiệp hay nhất

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét