Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Hùng bá thiên hạ - Ebook truyện tiên hiệp hay

Bộ truyện Hùng Bá Thiên Hạ với hơn 600 chương, tuy hơi ngắn so với các tác phẩm đồ sộ Tiên Nghịch hay Phàm Nhân Tu Tiên nhưng với phong cách viết mới, một con đường mới nhiều độc đáo, tình tiết hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều bạn đọc ủng hộ. Mà đến khi kết thúc thực sự cảm thấy hụt hẫng tiếc nuối vì câu truyện không kéo dài thêm.



Trâu Lượng - Một game thủ đam mê các trò chơi điện tử đối kháng ôm bao hy vọng cho tương lại bỗng dưng bị tai nạn nổ bình ga xuyên việt tới một thế giới do thú tộc thống trị.

Vũ lực tối cao? Không có!
Người đẹp bốc lửa? Không có!
Thế giới thú tộc thì làm gì có người đẹp.
Sao cuộc sống ta lại thảm như vậy? Chẳng lẽ ép cho một người thời hiện đại , một người văn minh như ta nổi bão sao?
Trâu Lượng với hành trình tàn phá bắt đầu không hề kiêng nể tại đại lục thần thú Almond.
Theo quỷ tắc, quy củ, nó là cái gì ?
Nguyên tắc? Những gì mà ta làm chính là nguyên tắc!
Với đam mê thể thao điện tử, nhưng tuyệt kỹ và đặc biệt đó là khả năng tiếng anh, khả năng ca hát, đo đã làm nên những bài chiến ca còn mãi không thể nào quên.
Cuộc hành trình tương tự một câu truyện trong game, có tổ đội, có phụ bản...... một phong cách truyện mà bất cứ game thủ nào cũng thích
Hai thế giới khác nhau, nhưng một con người, một dòng cảm xúc giống nhau, một câu chuyện kể về một nhân vật nhỏ từng bước đi lên tới hùng bá thiên hạ. Phong cách Khô Lâu, cảm động, bùng nổ, máu nóng còn mãi!


Theo dõi Hùng Bá Thiên Hạ và thưởng thức cái hay của nó bạn nhé !


Download :

Ebook truyện tiên hiệp hay : Hùng Bá Thiên Hạ

Download Hùng bá thiên hạ Full PRC



Download Hùng bá thiên hạ Full TXT



Cùng theo dõi và tham gia vào thế giới truyện tiên hiệp hay nhất với những chia sẻ của blog ebookgiathuy.blogspot.com bạn nhé !

Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét