Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Ebook Vũ Toái Hư Không - Truyện tiên hiệp hay

Vũ Toái Hư Không - Truyện tiên hiệp hay

Truyện tiên hiệp Vũ Toái Hư Không bao gồm 361 phần, sáng tác bởi tác giả Du Tạc Bao Tử. Đã được cập nhật Full trọn bộ và chia sẻ Ebook truyện tiên hiệp hay cùng mọi người có thể đọc và cảm nhận.
Vũ Toái Hư Không thực sự là một tác phẩm làm mưa làm gió trên các diễn đàn, là một tác phẩm gây được ấn tượng rất lớn với chính mình và những bạn đọc khác.
Cùng sơ qua một vài nét của Vũ Toái Hư Không bạn nhé !


Vũ Toái Hư Không - Truyện tiên hiệp hay

Con đường võ đạo nào cũng hướng tới vạn pháp quy nhất, chỉ mong ngày được phá toái hư không, bạch nhật phi thăng, thoát khỏi trói buộc của cuộc sống, sánh ngang trăng sao, sống tới vĩnh hằng.Nhưng tu tiên, võ giả hàng nghìn hàng vạn, thiên phú cũng đều bất đồng Có kẻ thôn minh , thiên phú am hiểu tu luyện, một ngày đả tọa, có thể so với người thường hàng trăm ngày luyện công; có kẻ am hiểu hỏa diễm, trời sinh liền có thể điều khiển ngọn lửa tự nhiên. Có kẻ thông minh trác tuyệt lấy chiến ngộ đạo, trong sinh tử ngộ ra chân lý. Tất cả đều có trong Vũ Toái Hư Không.

"Ai nắm giữ được hiện tại thì người đó có thể nắm giữ được quá khứ, ai nắm giữ được quá khứ thì người đó sẽ nắm giữ được tương lai"


Cùng theo dõi và đón đọc Vũ Toái Hư Không được chia sẻ tại : ebookgiathuy bạn nhé !

Download : Ebook truyện tiên hiệp hay - Vũ Toái Hư Không

Download Vũ Toái Hư Không Full PRC


Download Vũ Toái Hư Không Full TXT


Download Vũ Toái Hư Không Full Epub



Thực sự Vũ Toái Hư Không xứng đáng lọt vào top những truyện tiên hiệp hay nhất 2015


Share đi hay mà :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét