Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015

Năm 2015 đã qua hết 7 tháng, gần một năm qua có rất nhiều tác phẩm được ưa chuộng, như cũng rất nhiều tác phẩm bị lãng quên. Cùng điểm qua những tác phẩm được bạn đọc yêu thích nhất trong suốt năm 2015 bạn nhé !!


Điểm qua danh sách thì vẫn là những sự chiếm lĩnh của các tác phẩm đồ sộ từ trước đến nay, những tác phẩm truyện tiên hiệp đã để lại quá nhiểu dấu ấn trong lòng người đọc.Đã gây lên sóng gió trên bao nhiêu diễn đàn. Thực sự là những tác phẩm để đời, mà những fan tiên hiệp không thế nào bỏ qua.


Top 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015


Từng con đường tu luyện gian khổ, những kiếp nạn tưởng chừng không thể vượt qua, những tranh đấu thấm đẫm máu tanh. Con đường tu tiên chưa bao giở bằng phẳng. Chẳng thể thiếu được những sát tinh giết chóc vô số. Niềm tin duy nhất đó là bản tâm. Cuộc chiến này nối tiếp cuộc chiến khác, con đường vươn lên đỉnh cao phải bước qua biết bao mồ hôi, nước mắt và cả máu tanh nữa .


Cùng điểm qua 10 truyện được đánh giá là những truyện tiên hiệp hay nhất 2015 này nhé !


1. Tru Tiên
Đứng đầu tiên thật không thể bỏ qua Tru Tiên một tác phẩm đã làm nên tên tuổi cho tác giả Tiêu Đỉnh, cũng như làm nên một lối đi mới cho thể loại tiểu thuyết võ hiệp sang giai đoạn truyện tiên hiệp. có yêu có ghét, có hận thù, một mối tình ngang trái có duyên mà không thành. Con đường thành tiên xa vời vợi, đầy rẫy đau thương. Những chi tiết ly kỳ mà gay cấn tất cả đểu có trong " Tru Tiên "

2. Tiên Nghịch

Như Tru Tiên có tình cảm xuyên suốt tác phẩm, thì Tiên Nghịch là con đường nghịch thiên, chống lại số mệnh, chống lại phép trời để giảnh lấy sự sống cho mình. Một con đường tu tiên gian khổ, đầy rẫy sát tinh. Giết chóc vô số, bằng sự quyết đoán, và kiên định tuyệt đỉnh của mình Vương Lâm đã bước lên đỉnh của thế giới tu tiên như thế nào ?

3. Phàm Nhân Tu Tiên

Không có linh căn tuyệt đỉnh tu tiên, không có kỳ ngộ, cũng không có bí pháp nghịch thiên tất cả chỉ từ lòng kiên trì và trí thông minh tuyệt đỉnh của mình. Hàn Lập đã vượt qua hết những khó khăn vươn lên tung hoảnh nhân giới, đánh khắp nơi không địch thủ. Là một tác phẩm đồ sộ, một phong cách viết nội dung rất mới, không trùng lặp với những tác phẩm trước đó, tất cả đã làm nên cái hay của Phàm Nhân Tu Tiên Truyện.

4. Già Thiên

Là một tác phẩm đồ sộ trong những tác phẩm đồ sộ nhất của truyện tiên hiệp. Già Thiên cho ta lạc vào một thế giới rộng lớn, đầy những thú vị và bất ngờ. Không có nhiều điều để nói về tác phẩm này. Hãy đọc và cảm nhận tại sao nó có thể được đánh giá là những truyện tiên hiệp hay nhất 2015.

5. Bách Luyện Thành Tiên

Ta đâu mong muốn có sự trường sinh, ta đâu cần sánh vai cùng tuế nguyệt, ta chỉ cần bên những người ta yêu thương, ta chỉ cầu cuộc sống như những người bình thường. Nhưng đời bắt ta vào vòng cuốn của đời, đời bắt ta phải tìm sự sống trong cái chết.

6. Bàn Long

Mang dòng máu " Long Huyết Chiến Sĩ " - Lâm Lôi đã làm sống lại thời kỳ huy hoảng nhất của tổ tiên. Dương danh trên Ngọc Lan đại lục. Phi thăng lên các vị diện cấp cao cùng những tranh đấu của tất cả những cấp bậc khác nhau. Trở thành chưởng khổng giả của một thế giới thứ 2 trong Hồng Mông không gian.

7. Tinh Thần Biến

Vô tình có được một công pháp thiết hụt của " Lôi Vệ " một tu tiên giả tới từ hành tinh khoa học kỹ thuật là địa cầu, Tân Vũ đã lấy nó làm căn bản, để rồi từng bước đi lên, sáng tạo công pháp riêng, sáng tạo ra Tần Mông vũ trụ của riêng mình, cùng những người huynh đệ Hồng Mông, Lâm Mông, thọ cùng tuế nguyệt, sáng tạo ra vĩnh hằng.

8. Thần Mộ

Sống lại một kiếp mới ? hay đó là một âm mưu khủng khiếp nào đó ?
Xuyên suốt vũ trụ hồng hoang, bền vững như thiên địa cao xanh... dẫu thoát được sáu kiếp luân hồi, cũng khó bề chạy khỏi thần ma vi giới.

9. Đấu Phá Thương Khung

Từ thiên tài rớt xuống làm phế vật trong 3 năm, nhưng Tiêu Viêm vẫn kiên trì tu luyện đều đặn. Người yêu đính ước hôn nhân tới tận nơi từ chối, cũng chỉ như giọt nước tràn ly và là khởi đầu cho chuỗi hành trình chinh phục đỉnh cao của Tiêu Viêm

10 . Huyền Thiên Tà Tôn

Ngã xuống đáy từ đỉnh núi Hoa Sơn, vậy mà ta lại không chết? Coi như trời còn có mắt. Ta mới chỉ sờ lên PP của tiểu nha đầu kia mà để nam nhân ngây thơ, trong sáng như ta phải chết thì quả thực là nực cười !
Trên đây là danh sách 10 truyện tiên hiệp hay nhất 2015, được đọc giả trên các diễn đàn bình chọn, thực sự là những tác phẩm đồ sộ, là những tượng đài bất hủ của truyện tiên hiệp.
Là một Fan chân chính của truyện tiên hiệp, thực sự đó là những tác phẩm không thể bỏ qua. ebookgiathuy sẽ liên tục cập nhật, bẳng những sự cố gắng của mình để đem lại cho bạn đọc những tác phẩm truyện hay nhất.


Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ và có những tác phẩm truyện tiên hiệp hay để cày cuốc sau những giờ phút làm việc, học tập căng thằng !

Share đi hay mà :

3 nhận xét: